Cộng đồng mạng

Hành động gây sốc của chú rể ngay tại đám cưới khiến cô dâu ngã sõng soài còn xung quanh hỗn loạn hét lên "máu kìa"

Chỉ vì màn "chơi không biết nghĩ", chú rể đã khiến cho vợ mình gặp rắc rối nghiêm trọng.

Bánh kem là món đồ ngọt không thể thiếu trong các dịp chúc mừng ở các nước phương Đông và phương Tây. Hôn lễ là một trong những dịp quan trọng của cuộc đời mà trong ngày này bánh cưới luôn góp mặt.

Bánh thường có màu trắng và có hai hoặc ba tầng, được đính những bông hoa tinh tế. Khi cô dâu chú rể làm lễ xong, họ sẽ cầm dao và cắt bánh để thể hiện cam kết luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống sắp tới.

Với sự có mặt của bánh kem, hôn lễ sẽ thêm phần trang trọng và ý nghĩa. Thế nhưng, nếu sử dụng sai cách, bánh kem có thể sẽ trở thành khởi đầu của một buổi lễ thảm họa. Mới đây, một cô dâu đã bị thương ngay trong ngày vui của mình chỉ vì chú rể "vui quá đà" với chiếc bánh kem của mình.

Câu chuyện về cô dâu xui xẻo này đã được đăng tải trên TikTok và thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hình ảnh trong video cho thấy cô dâu và chú rể đang khoác lên mình bộ đồ cưới trang trọng và đang đứng trên sân khấu.Trước mặt họ là chiếc bánh kem hai tầng được trang trí vô cùng tinh tế và đẹp đẽ. Đến phần tiếp theo của buổi lễ, cả hai sẽ cùng nhau cắt bánh để thể hiện sự ăn ý của mình.

Cô dâu đổ máu ngay trong lễ cưới.

Mọi chuyện vẫn diễn ra êm đẹp cho đến màn quẹt kem nhau của cô dâu và chú rể. Ở Mỹ, quẹt kem rất phổ biến ở các lễ cưới, thường thì cô dâu và chú rể sẽ chỉ dùng một ngón tay lấy một ít kem rồi quẹt lên mặt nhau thôi. Nhưng trong video TikTok đó, chú rể đã quá đà lấy cả chiếc bánh úp vào mặt vợ mình.

Lúc đầu, chú rể cũng chỉ quẹt một ít kem thôi. Nhưng khi nhìn thấy cô dâu chuẩn bị "phản đòn", anh ta nhanh tay lấy cả chiếc bánh ở tầng hai của cỗ bánh và dúi về phía mặt của cô dâu. Sự đột ngột này khiến cô giật mình ngả người về phía sau và ngã sõng soài ra sân khấu trước sự chứng kiến của tất cả khách tham dự lễ cưới.

Một vài khách mời bỗng la lên: "Máu kìa!". Máu rỉ trên góc má phải của cô dâu và khuôn mặt cô thì lấm lem đầy kem. Một người phụ nữ nhanh chóng lấy khăn thấm máu cho cô và lúc này chú rể mới hoảng hốt chạy đến liên tục nói xin lỗi vì đã nghịch ngợm quá đà.

Khuôn mặt cô dâu lạnh tanh và tức tối. Trong các bức ảnh, mọi người đều thấy sự giận dữ và hoảng hốt của cô từ giây phút mà chú rể vớ lấy cả chiếc bánh chuẩn bị úp vào mặt mình.

Cô dâu rất tức giận nhưng cũng không thể quá lỗ mãng trước mặt đông người như vậy nên chỉ hạ giọng nói với chồng mình: "Anh yêu, anh hãy nhìn xem mình đã làm gì đi, em đang chảy máu đây này". Chú rể chỉ còn biết tái mặt, lẩm nhẩm trong miệng: "Chết rồi, mình gặp chuyện lớn rồi".

Nhiều người suy đoán rằng có lẽ khi cầm bánh kem định úp vào mặt vợ, anh chồng này vẫn còn cầm con dao cắt bánh nên đã khiến vợ mình bị thương. Đám cưới cũng vì thế mà trở thành một mớ hỗn độn, còn cô dâu thì bị bẽ mặt trước hàng trăm khách mời. Thật là một nước đi vô cùng sai lầm đến từ vị trí chú rể.

Những hình ảnh đáng quên của cô dâu chú rể.

Vụ việc trên chính là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về nguy hiểm tiềm ẩn của việc quẹt bánh kem một cách quá đà. Người cầm bánh có thể đang cầm dao nên có nguy cơ làm tổn thương người khác, thậm chí là gây chảy máu như trong video trên.

Nhiều chủ tiệm bánh kem còn cảnh báo rằng trong những chiếc bánh kem nhiều tầng thường có nhiều thanh tre nhọn dùng để cố định dáng bánh. Nếu úp bánh vào mặt nhau thì rất dễ khiến các thanh nhọn đó đâm vào mặt gây tổn thương nghiêm trọng. Hơn nữa, người bị úp cả cái bánh kem vào mặt chẳng bao giờ vui vẻ cả.

Để chúc mừng ngày sinh nhật hay ngày cưới, chỉ quẹt một chút kem thôi là đã đủ rồi. Chẳng cô dâu nào muốn mang một khuôn mặt lấm lem đi chúc rượu khách mời cả. Bởi thế, câu chuyện này chính là một bài học đắt giá cho tất cả chúng ta.

Theo The Sun

Tác giả: Hoài Thương

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP