Trong tỉnh

Hai xe máy đối đầu 4 người thương vong

Trên QL 1A, đoạn qua khối 7 thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu đã xẩy ra vụ tai nạn giao thông khi 2 xe máy đối đầu khiến 1 người chết tại chỗ, 3 người bị thương nặng trong tình trạng nguy kịch.

Vị trí nơi xẩy ra vụ tại nạn. Ảnh: Bảo Minh.

Người dân địa phương chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 21 giờ ngày 19/7, thời gian trên, nghe tiếng xe đâm nhau, người dân chạy ra thì thấy cảnh tượng kinh hoàng, một thanh niên bị vỡ đầu nằm sóng xoài bên mép đường, 3 người khác nằm la liệt về phía bên kia đường còn 2 xe máy nằm chỏng trơ giữa đường.

Ngay sau đó người dân gọi xe taxi đưa nạn nhân đi viện cấp cứu. Nạn nhân chết tại chỗ được xác định là anh Nguyễn Tất Thắng, 23 tuổi, con ông Nguyễn Văn Thung, khối 3, thị trấn Cầu Giát, Quỳnh Lưu. Ba nạn nhân còn lại quê ở thị Hoàng Mai.

Theo hiện trường vụ tai nạn và thông tin ban đầu được biết: nạn nhân Thắng không đội mũ bảo hiểm, chạy theo hướng Hà Nội - Vinh, đến địa điểm trên thì bất ngờ đâm vào xe máy chở 3 người đang rẽ trái sang đường, cú đâm mạnh khiến cả 4 người văng xuống đường.

Sau khi xảy ra tai nạn, CSGT công an huyện Quỳnh Lưu đã có mặt tại hiện trường để tìm nguyên nhân, giải quyết vụ việc./.

Tác giả: Bảo Minh

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP