Thể thao

HAGL mất 2 thủ môn giỏi nhất trong ngày trở lại V.League

Thủ thành Huỳnh Tuấn Linh lẫn Lê Văn Trường đều dính chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu giữa CLB Bình Định và HAGL ở vòng 5 V.League 2022.

Trước ngày V.League 2022 trở lại, thủ môn số một của HAGL là Tuấn Linh dính chấn thương trong một buổi tập. Đến chiều 1/7, thời điểm HAGL tập làm quen sân Quy Nhơn, anh vẫn phải tập riêng và gần như không thể kịp bình phục để ra sân.

HAGL đang rơi vào tình cảnh khủng hoảng thủ môn. Trước đó, ở giải tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng, thủ môn số 2 là Lê Văn Trường được tạo điều kiện thi đấu nhưng lại dính chấn thương nặng và phải nghỉ dài hạn.

Trung Kiên đứng trước cơ hội ra mắt V.League trong màu áo HAGL. Ảnh: HAGL.

Điều này buộc ban huấn luyện HAGL phải gọi thủ môn 19 tuổi Trần Trung Kiên lên đội một. Anh có lợi thế về thể hình (cao 1,91 m). Ngoài ra, đội bóng phố núi còn một sự lựa chọn khác là thủ môn Dương Văn Lợi. Người gác đền này cũng còn rất trẻ khi mới 18 tuổi. So với Trung Kiên, Văn Lợi bất lợi hơn khi chỉ cao 1,77 m.

HLV thủ môn Trần Quốc Việt của HAGL cho biết việc lựa chọn nhân tố nào bắt chính tùy thuộc vào màn thể hiện của cả hai trong buổi tập chiến thuật cuối cùng. Nhiều khả năng Trung Kiên sẽ được HLV Kiatisuk trao cơ hội vì anh có thể hình tốt và nhiều kinh nghiệm hơn Văn Lợi. Trung Kiên vừa bắt chính cho đội Đồng Nai tại giải hạng Nhì 2022. Ngoài ra, anh còn được thi đấu ở các giải trẻ quốc gia như U19, U21.

Trận đấu giữa CLB Bình Định và HAGL sẽ được diễn ra lúc 18h ngày 2/7 trên sân Quy Nhơn. Đây được coi là trận cầu tâm điểm ở vòng 5 V.League 2022.

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP