Giải trí

Hà Kiều Anh và những sao Việt tuổi U40, U50 tôn dáng với áo tắm

Hoa hậu Giáng My, Hà Kiều Anh, người mẫu Anh Thư, diễn viên múa Linh Nga vẫn duy trì vóc dáng đẹp theo thời gian.

Hoa hậu Giáng My và Hà Kiều Anh vừa có chuyến du lịch chung tại một quần đảo nằm ở Thái Bình Dương. Hai người đẹp được khen vẫn duy trì vóc dáng thọn gọn, săn chắc ở tuổi U50 khi diện áo tắm.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My từng chia sẻ cô áp dụng phương pháp dưỡng da thiên nhiên, ăn nghệ nướng chấm mật ong hoặc nghiền nát khoai tây trộn với sữa tươi đắp lên mặt. Ngoài ra, cô còn xông hơi, đắp mặt nạ tảo biển tự làm, uống bổ sung dưỡng chất, uống nhiều nước và ăn chất xơ, trái cây để da khỏe đẹp từ bên trong.

Hoa hậu Việt Nam Hà Kiều Anh trẻ trung ở tuổi 43. Cô có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng doanh nhân và không hoạt động showbiz nhiều, thỉnh thoảng làm giám khảo các cuộc thi sắc đẹp.

Người mẫu, diễn viên Anh Thư được khen vóc dáng thon gọn ở tuổi 37. Anh Thư chia sẻ để có được hình thể không chút mỡ thừa, cô phải "đổ mồ hôi" trong phòng tập. Ngoài ra, người đẹp cũng chăm chỉ giữ dáng bằng các bộ môn khác, trong đó có bơi.

Ca sĩ Hồng Nhung vẫn giữ được hình thể săn chắc ở tuổi 49. Bà mẹ hai con từng chia sẻ bí quyết giữ dáng là tập yoga thường xuyên.

Nghệ sĩ múa Linh Nga tôn dáng gợi cảm trong bộ áo tắm kiểu dáng cut-out táo bạo. Hồng Nhung chính là người chụp bức hình trên biển cho bạn thân.

Người mẫu Hà Anh chia sẻ cô lấy lại vóc dáng thon gọn ban đầu sau hơn một năm sinh em bé. Bí quyết của chân dài 8X là tập luyện, kết hợp chế độ ăn phù hợp, khoa học.

Không chỉ giữ dáng, ca sĩ Lệ Quyên còn được nhận xét gu mặc trẻ trung, hợp mốt. Giọng ca Nếu em được lựa chọn cũng nổi tiếng là nghệ sĩ nữ sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ không thua kém các tín đồ thời trang.

Tác giả: Minh Đức

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP