Giải trí

Phan Văn Đức: Giấu chuyện yêu Ngọc Nữ nhưng công khai với Nhật Linh

Chỉ chưa đầy 2 năm sau VCK U23 Châu Á, Văn Đức đã trải qua hai mối tình nhưng cách yêu của Văn Đức trong hai cuộc tình này rất khác nhau: Giấu diếm yêu Ngọc Nữ nhưng công khai với Nhật Linh.

Nổi lên cùng U23 Việt Nam sau kỳ tích ở Thường Châu, những câu chuyện xung quanh cuộc sống của Phan Văn Đức được cư dân mạng giành sự quan tâm đặc biệt bên cạnh màn trình diễn trên sân cỏ.

Là một chàng trai được nhận xét thuộc diện soái ca của bóng đá Việt Nam với nụ cười chết cười và khuôn mặt sát gái, đường tình duyên của Văn Đức cũng phức tạp và gian truân như sự nghiệp của cầu thủ này.

Chỉ chưa đầy 2 năm sau VCK U23 Châu Á, Văn Đức đã trải qua hai mối tình, nhưng cách yêu của tiền vệ xứ Nghệ trong hai cuộc tình này rất khác nhau: Yêu trong bóng tối với Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ nhưng công khai ngọt ngào với bạn gái mới Nhật Linh. Điều này khiến cư dân mạng phải suy ngẫm.

Cụ thể, suốt 1 năm yêu Top 10 Hoa hậu Ngọc Nữ, Văn Đức luôn lắc đầu phủ nhận mối quan hệ này, ngay cả người đẹp Ngọc Nữ cũng thế. Cả hai luôn miệng cho rằng mối quan hệ với “nửa kia” là “bạn bè”, “anh em thân thiết”, “bạn đồng hương”… bất chấp những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Kỳ lạ Phan Văn Đức: Giấu diếm yêu Ngọc Nữ nhưng công khai với Nhật Linh. (Ảnh FBNV)

Trong thời gian còn mặn nồng, Văn Đức và Ngọc Nữ thường xuyên bị phát hiện đi hẹn hò cùng nhau, đi ăn uống, du lịch thậm chí là có bức hình cho rằng cặp đôi đang check - in tại một khách sạn. Thế nhưng, Văn Đức vẫn chưa bao giờ lên tiếng công khai mối quan hệ này.

Ấy vậy mà, Phan Văn Đức khi yêu hot girl mầm non Nhật Linh lại là một câu chuyện khác. Từ chuyện công khai mối quan hệ đến những hành động thân mật dành cho nhau đều hầu như do Văn Đức chủ động. Ngày 3/9, tài khoản Đức Cọt (được cho là nick thứ hai của cầu thủ Phan Văn Đức) chia sẻ ảnh chụp bạn gái tin đồn.

Văn Đức tag tên người đẹp xứ Nghệ và gửi lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào đến cô: “Happy birthday em. Thêm tuổi mới chúc em mạnh khỏe và luôn vui vẻ. Chúc cho những gì tốt đẹp sẽ đến với em”.

Văn Đức công khai mối quan hệ với hot girl mầm non Nhật Linh. (Ảnh FBNV)

Văn Đức đưa bạn gái Nhật Linh ra mắt tại quê nhà Nghệ An. (Ảnh FBNV)

Sau đó 10 ngày, Văn Đức chính thức công khai ảnh chụp chung với hot girl cùng quê trong dịp Trung Thu, anh còn tag thẳng tên Võ Nhật Linh vào bài viết. Trò cưng thầy Park còn đăng tải clip cùng Nhật Linh đến thăm và phát quà Trung thu cho các em nhỏ khuyết tật tại quê nhà.

Sau bức ảnh công khai ấy, cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Trong khi, hot girl 9x đăng tải clip “nựng yêu” Văn Đức trên ô tô bạc tỉ hay clip Văn Đức tự tay buộc dây giày cho mình thì Văn Đức cũng tỏ ra không hề kém cạnh bạn gái về độ “sến”. Tiền vệ tuyển Việt Nam liên tục chủ động nói “yêu” người đẹp.

Lướt qua các bài đăng của Nhật Linh trên trang cá nhân, cư dân mạng không khó để nhận ra, bất cứ dòng trạng thái nào của cô giáo viên mầm non đều có hình bóng của Văn Đức.

Văn Đức yêu Ngọc Nữ trong “bóng tối” nhưng yêu Nhật Linh ngoài “ánh sáng”. (Ảnh SLNA FC).

“Cô Linh xóa quá”; “Ở với anh có mà cười cả ngày”; “Xinh gái mà cứ ở bẩn quá”…. đây là những dòng bình luận ngọt ngào, ngập “mùi thính” của Văn Đức dành cho Nhật Linh. Những hành động công khai, những câu nói tình bể bình với Nhật Linh là điều mà Văn Đức chưa bao giờ làm với “tình cũ” Ngọc Nữ.

Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ quốc dân nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ sau khi cùng U23 Việt Nam lập kì tích tại VCK U23 châu Á. Vào thời điểm tháng 12/2018, anh chàng vẫn là cái tên siêu hot trên MXH khi cùng ĐTVN vô địch AFF Cup 2018. Những bàn thắng đầy cảm xúc của Văn Đức từng khiến fan nức nở khen ngợi và tự hào.

Tuy nhiên, gần 1 năm trở lại đây, tin tức về anh chàng lại chỉ dừng lại ở chuyện chấn thương và những cô bạn gái. Nếu cứ tiếp tục chấn thương và “đá sân nhỏ”, e rằng người hâm mộ Việt Nam có thể sẽ sớm mất đi một tài nằng trên sân cỏ.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP