Giải trí

Hà Anh Tuấn lên tiếng trước tin đồn đang hẹn hò Phương Linh

Mới đây, thông tin Phương Linh hẹn hò Hà Anh Tuấn được lan truyền khi khán giả nhận ra những nét tương đồng giữa hình ảnh bạn trai được Phương Linh tiết lộ úp mở rất giống với giọng ca "Cơn mưa tình yêu". Hà Anh Tuấn đã lên tiếng về điều này.

Trên trang Instgram cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Phương Linh liên tục đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Động thái này đã làm khán giả vô cùng tò mò vì từ trước đến nay, cô chưa một lần tiết lộ chuyện hẹn hò hay dự định kết hôn ở tuổi 35.

Phương Linh liên tục đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Trong đó, bức ảnh người đàn ông này lộ chiếc đồng hồ màu xanh đã làm công chúng không khỏi nghi ngờ. Nhiều người đoán rằng người đàn ông này chính là Hà Anh Tuấn.

Tuy nhiên sau khi tìm hiểu, rất nhiều khán giả đều đặt nghi vấn cho rằng người đàn ông giấu mặt trong loạt ảnh của Phương Linh chính là nam ca sĩ Hà Anh Tuấn .

Nguyên nhân dẫn tới nghi vấn này vì người đàn ông trong bức ảnh với Phương Linh mang chiếc đồng hồ màu xanh da trời, hoàn toàn trùng khớp với chiếc đồng hồ Hà Anh Tuấn từng mang cách đây không lâu.

Ngoài ra, trong một bức ảnh khác mà Phương Linh đang hôn bạn trai, cộng đồng mạng cũng soi ra người này đeo kính, thêm một điểm trùng hợp với Hà Anh Tuấn.

Chưa hết, soi kỹ vào bàn tay đang ôm Phương Linh với bàn tay của Hà Anh Tuấn được fan zoom cận lên thì hoàn toàn giống hệt nhau.

Chiếc đồng hồ màu xanh mà Hà Anh Tuấn mang giống với đồng hồ của bạn trai giấu mặt của Phương Linh.

Tuy nhiên, cho đến mới đây, giữa hàng loạt ồn ào, bàn tán xôn xao, Hà Anh Tuấn đã chính thức lên tiếng. Theo đó, nam ca sĩ viết: "I am single. Please do not disturb anyone's happy love" (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kì ai). Có thể nói, đây chính là lần hiếm hoi Hà Anh Tuấn lên tiếng về chuyện tình cảm hiện tại, khẳng định vẫn đang "độc thân vui tính" ở tuổi 35.

Khi PV hỏi về tình cảm của anh với Phương Linh, Hà Anh Tuấn từ chối trả lời. Nói về tình cảm của mình với nữ ca sĩ Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã chia sẻ rằng, cả anh và Phương Linh đã từng có những cảm xúc rất đẹp dành cho nhau, chỉ hai người biết và cả hai đều trân trọng điều đó, hiện tại họ là những người bạn của nhau.

"Có khoảng thời gian Phương Linh không nhìn mặt tôi. Mời hát, cô ấy cũng không chịu. Giận đến như thế cơ mà. Giận đến nỗi, tôi cũng không hiểu vì sao cô ấy lại giận mình đến thế. Khi vượt qua những khó khăn về tâm lý, Phương Linh và Hà Anh Tuấn vẫn là những người bạn, đồng nghiệp cùng hát với nhau", nam ca sĩ họ Hà chia sẻ với PV.

Hà Anh Tuấn cũng tâm sự thêm rằng: "Tôi đã từng rất ích kỷ với Linh. Điều mình không vừa lòng, không bao giờ chia sẻ. Tôi đã không thể hiểu cô ấy lớn lên như thế nào, những khó khăn cô ấy trải qua thời sinh viên… Tôi đã nhận ra lỗi của mình và chủ động làm lành trước".

Trên sân khấu, Hà Anh Tuấn và Phương Linh là một cặp đôi đẹp.

Nổi lên sau chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2006 khi hát cặp cùng ca sĩ Phương Linh, Hà Anh Tuấn đã khiến nhiều người đổ đứ đừ bởi chất giọng "đớt đớt" nhưng truyền cảm cùng ngoại hình điển trai, thư sinh mà hiếm ca sĩ nào có được.

Từng hát cặp với nhau khi mới bén duyên vào sự nghiệp ca hát, Hà Anh Tuấn - Phương Linh thường dính tin đồn "phải lòng" được người hâm mộ nhiệt liệt "đẩy thuyền". Đặc biệt khi cả hai cho ra đời nhiều ca khúc song ca để lại dấu ấn đậm nét như: Cơn mưa tình yêu, Qua đêm nay, Cơn gió lạ...

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP