Giải trí

Giữa tin đồn Song Hye Kyo chuẩn bị tái hôn, Song Joong Ki xuất hiện tại Mỹ với hình ảnh bảnh bao và thái độ đáng chú ý

Song Joong Ki tỏ ra vô cùng thân thiện và ngọt ngào khi các fan tại Columbia bất ngờ bắt gặp anh chàng đi chơi cùng 1 vài người bạn.

Kể từ khi ly hôn, cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn luôn giữ được độ hot vì những tin đồn, drama bủa vây chưa rõ đúng sai. Gần đây, truyền thông xứ Trung gây xôn xao khi cho biết hiện đang có tin đồn Song Hye Kyo chuẩn bị kết hôn tình mới, nhan sắc và địa vị của người này bỏ xa Song Joong Ki, cùng với tiết lộ vị đại gia này người Hong Kong. Hiện nữ diễn viên vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Trong khi đó, mới đây, một số fan của Song Joong Ki tại Columbia (Mỹ) đã bất ngờ bắt gặp được nam tài tử "Hậu Duệ Mặt Trời". Trang QQ dành nhiều lời ngợi khen cho hình ảnh mới của Song Joong Ki khi nam diễn viên trông rất trẻ trung với mũ đội ngược, đeo kính râm và áo phông xám.

Hình ảnh của Song Joong Ki chụp cùng các fan tại Columbia

Đặc biệt hơn cả là lời chia sẻ của các fan về thái độ, cách trò chuyện của Song Joong Ki. Nam diễn viên tỏ ra vui vẻ và vô cùng thân thiện qua lời kể của các fan:

Fan: Xin hỏi, anh có nói được tiếng Anh không vậy ạ?

Song Joong Ki: Anh có.

Fan: Anh có phải là Song Joong Ki không ạ? Em thấy anh rất giống với anh ấy.

Song Joong Ki: Anh ư? Thật sao? Sao lại vậy nhỉ?

Fan: Bạn của em là fan cứng của anh luôn đó.

Song Joong Ki: Đúng vậy, anh là Song Joong Ki.

Sau đó, Song Joong Ki đã cùng với các fan trò chuyện trong khoảng thời gian 8 phút, chụp chung với mỗi người 1 kiểu ảnh. Khi tạm biệt, Song Joong Ki còn bắt tay các fan sau đó nói rằng mình đang quay phim tại đây. Qua lời kể của các fan, Song Joong Ki rất dịu dàng và ngọt ngào. Anh và những người bạn giống như đang tận hưởng ngày nghỉ tại đây.

Hình ảnh của Song Joong Ki được các fan chia sẻ. Thần thái và vóc dáng của nam diễn viên gây được chú ý lớn

Tác giả: Nhã An

Nguồn tin: ttvn.toquoc.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki ,Song Hye Kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP