Giải trí

Huyn Bin 'Hạ cánh nơi anh': Điển trai, sao hạng A, nhà gia thế và 3 mối tình tan vỡ

Ngay sau khi phim phát sóng, Hyun Bin trở thành từ khóa hot bên cạnh những cụm từ khác như “quân nhân quốc dân”, “soái ca”, “cao thủ tán gái”…

Huyn Bin 'Hạ cánh nơi anh': Điển trai, sao hạng A, nhà gia thế và 3 mối tình tan vỡ

Màn ảnh châu Á vừa chứng kiến một cơn sốt điện ảnh phải nói là tăng nhiệt nhất trong khoảng dăm năm trở lại đây. Đó chính là cơn sốt "Hạ cánh nơi anh"- một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ăn khách, làm chao đảo thị trường phim nhiều nước châu Á, trong đó có Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Ngay sau khi phim phát sóng, Hyun Bin trở thành từ khóa hot bên cạnh những cụm từ khác như “quân nhân quốc dân”, “soái ca”, “cao thủ tán gái”… Những hành động ga lăng, vẻ điển trai và cách thể hiện tình cảm lạnh lùng của nhân vật anh thể hiện trong phim khiến fan, đặc biệt là fan nữ, mê mẩn. Ngoài ra, thành tích học tập đáng nể, cuộc sống sạch scandal, chăm làm từ thiện, được mọi người yêu quý càng tăng điểm cho anh chàng.

"Hoàng tử màn ảnh" xứ Hàn

Sinh năm 1982, Hyun Bin được mệnh danh là "hoàng tử xứ Hàn" nhờ khuôn mặt điển trai, nụ cười đẹp và ngoại hình chuẩn. Và tất nhiên, điều quan trọng nhất chính là khả năng diễn xuất và sự khiêm nhường hiếm có.

Hyun Bin (tên thật là Kim Tae Pyung), anh sinh ra tại Seoul trong một gia đình khá giả với bố mẹ và anh trai. Sau khi tốt nghiệp phổ thông trung học, Huyn Bin thi đậu Khoa Nghệ thuật Biểu diễn của Đại học Chung-Ang. Từ khi bước vào trường, nam diễn viên điển trai đã nhận được sự quan tâm của nhiều đạo diễn nổi tiếng. Chính vì thế, Hyun Bin đã là cái tên thu hút nhiều công ty giải trí khi xuất hiện trong các TVC quảng cáo.

Năm 2003, Huyn Bin chính thức bước vào làng giải trí. Cũng từ lúc ấy, nam diễn viên điển trai chính thức lấy tên Hyun Bin làm nghệ danh. Trong tiếng Hàn, Hyun Bin có nghĩa là tỏa sáng. Chính vì thế, nam diễn viên hi vọng mình sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong làng giải trí Hàn Quốc.

Khởi đầu thuận lợi như vậy nhưng không có nghĩa Hyun Bin nhanh chóng trở thành sao. Sau khi debut, Hyun Bin nỗ lực hết mình nhưng vẫn chưa thể tìm được vai diễn của riêng mình.

Mãi đến tận năm 2005 Hyun Bin mới vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á thông qua bộ phim tình cảm hài hước “Tên tôi là Kim Sam Soon”. Cũng nhờ bộ phim này, Hyun Bin nhận được giải thưởng nam diễn viên xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards.

Sau bước đệm hoàn hảo, Hyun Bin ngay lập tức lấn sân sang mảng điện ảnh, đây là điều mà không phải diễn viên trẻ nào ngày ấy cũng dám thử thách. Với vai chính trong phim điện ảnh “A Millionaire's First Love” và phim truyền hình “The Snow Queen”, cái tên Hyun Bin lại trở nên nổi tiếng hơn nữa trên khắp Châu Á.

Năm 2008 Hyun Bin tham gia bộ phim “The World That They Live In” đóng cùng Song Hye Kyo. Đây cũng được coi là một trong những đỉnh cao sự nghiệp của nam diễn viên.

Đặc biệt, năm 2010, Hyun Bin gây sốt toàn châu Á với “Secret Garden”. Đây là bộ phim cuối cùng của Hyun Bin trước khi anh nhập ngũ khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, nhưng cũng là bộ phim khiến khán giả nhớ tới anh nhiều nhất.

Như vậy, đã hơn 15 năm chuyên tâm đóng phim, Hyun Bin thành công trong con đường sự nghiệp, tạo dựng được danh tiếng, để lại nhiều tác phẩm xuất sắc và mang về hàng loạt giải thưởng cao quý.

3 mối tình giang dở

Trong 17 năm làm nghề, Hyun Bin nổi tiếng là ngôi sao có lối sống sạch scandal, không ăn chơi dù rất giàu có. Điều duy nhất khiến người hâm mộ của anh tỏ ra phiền lòng chính là đường tình duyên trắc trở của nam diễn viên.

Hyun Bin nổi tiếng điển trai, hào hoa nên thường được nhiều mỹ nhân yêu thích. Tuy nhiên, tới nay, anh chỉ công khai tình cảm với 3 người, gồm Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo và Kang Sora.

Hyun Bin và mối tình đầu tiên với diễn viên Hwang Ji Hyun

Mối tình đầu tiên với diễn viên Hwang Ji Hyun tan vỡ do bị người hâm mộ phản đối, ghét bỏ. Hai người công khai tình cảm vào năm 2007. Thời điểm đó, Hyun Bin đã là ngôi sao sáng của ngành giải trí còn Hwang chỉ là nghệ sĩ vô danh. Khoảng cách do danh tiếng, địa vị khiến hai người nhanh chóng chia tay.

Tháng 6/2008, Hyun Bin và Song Hye Kyo công khai "phim giả tình thật" sau khi hợp tác trong tác phẩm Worlds Within. Ngôi sao Hạ cánh nơi anh từng thừa nhận cả anh và Song Hye Kyo đều là người khó mở lòng, không dễ rung động. Tuy nhiên, những ngày gần gũi trên phim trường giúp hai người nảy sinh tình cảm.

Huyn Bin và mối tình với Song Hye Kyo

Sau 3 năm hẹn hò, Hyun Bin và Song Hye Kyo tuyên bố đường ai nấy đi. Đây được cho là mối tình "thị phi" nhất của tài tử 38 tuổi. Tới ngày nay, người hâm mộ hai bên vẫn không vui khi nhắc lại quãng thời gian gắn bó của cặp sao. Thậm chí, hồi tháng 1, loạt tin nhắn bị lộ của Joo Jin Mo còn khiến nhiều người nghi ngờ Song Hye Kyo "bắt cá hai tay" khi cùng lúc hẹn hò với Hyun Bin và Bi Rain.

Người đẹp gần nhất xuất hiện trong danh sách bạn gái cũ của Hyun Bin là diễn viên 9X Kang Sora. Hai người bắt đầu gặp gỡ từ cuối tháng 10/2016 và tuyên bố hẹn hò sau 2 tháng quen biết.

Hyun Bin và mối tình với diễn viên 9X Kang Sora

Mối tình giữa nam diễn viên và Kang Sora cũng chỉ kéo dài một năm. Hai người chia tay với lý do không có đủ thời gian dành cho nhau.

Sau Kang Sora, Hyun Bin tiếp tục vướng vào tin đồn hẹn hò với chính bạn diễn trong Hạ cánh nơi anh - "chị đẹp" Son Ye Jin. Hai người nhiều lần bị bắt gặp đi nghỉ tại nước ngoài, cùng dạo chơi, mua sắm...

Tuy nhiên, đến thời điểm này, khi Hạ cánh nơi anh đã kết thúc phát sóng, hai diễn viên vẫn liên tục phủ nhận nghi vấn tình cảm. Khán giả Hàn tin rằng hai người "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" và quyết định không công bố tình cảm để đảm bảo cuộc sống riêng tư.

Hyun Bin và nghi vấn hẹn hò với Son Ye Jin

Không thể phủ nhận, nghi vấn hẹn hò giữa hai diễn viên chính cũng góp một phần không nhỏ vào sức nóng của Hạ cánh nơi anh. Nhưng để tạo thành "cơn sốt" trên màn ảnh những ngày đầu năm 2020, bộ phim còn phải dựa vào nhiều yếu tố khác như kịch bản, bối cảnh, hình ảnh và diễn xuất. Trong đó, công đầu thuộc về Hyun Bin - ngôi sao thực lực hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc với màn hóa thân thành đại úy Ri Jung Hyeok vừa lãng mạn, dịu dàng vừa cương trực, mạnh mẽ.

Hình ảnh anh lính Triều Tiên quyến rũ của Hyun Bin đã tạo thêm thành tích mới cho phim Hàn khi tiếp tục "làm mưa làm gió", khuynh đảo màn ảnh khắp châu Á.

Nguồn tin: doisongplus.vn
  Từ khóa: Hạ cánh nơi anh ,Hyun Bin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP