Đẹp

Giữa tin đồn mua giải Miss Earth, Phương Khánh gây xôn xao với chiếc mũi bé xíu lạ hoắc

Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh xuất hiện với chiếc mũi khác lạ, liệu cô vẫn tiếp tục dao kéo trong khi đang vướng scandal?

Sau khi đăng quang hoa hậu cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2018, Phương Khánh trở về nước chưa bao lâu thì lại vướng scandal. Người đẹp Bến Tre chưa kịp trở tay thì mới đây xuất hiện trong một sự kiện, Phương Khánh có gương mạo khác hẳn, đặc biệt, chiếc mũi trông khác lạ hơn thường ngày gây xôn xao dư luận.

Xuất hiện trong một sự kiện, Phương Khánh sở hữu gương mặt xinh đẹp, tuy nhiên, chiếc mũi trong khác lạ hơn thường ngày của người đẹp thu hút sự chú ý. Chiếc mũi trông có vẻ thon gọn hơn.

Trước đó, người đẹp chia sẻ bức ảnh makeup tông Tây quyến rũ. Tuy nhiên, chiếc mũi trông có vẻ nhỏ 'bất thường' và 'bất cân xứng' với khuôn mặt thu hút sự chú ý. Có thể đây chỉ là sản phẩm của makeup nhưng số khác ngờ vực người đẹp đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Sự khác biệt rõ rệt trên gương mặt của hoa hậu Phương Khánh trước và sau khi đăng quang. Có thể thấy chiếc mũi có phần thon gọn và thanh tú hơn trước.

Tác giả: Cẩm Lan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP