Giải trí

Giọt nước mắt của Trấn Thành khi 'Bố già' được công chiếu

Không ngủ nổi trước đêm công chiếu bộ phim điện ảnh đầu tiên do mình sản xuất sau thời gian hoãn do dịch COVID-19, Trấn Thành rơi nước mắt.

Bố già bản điện ảnh vừa ra mắt với nhiều khung chiếu khác nhau để đảm bảo yêu cầu phòng chống dịch COVID-19. Dàn diễn viên chính gồm Trấn Thành, NSND Ngọc Giàu, Tuấn Trần, Ngân Chi, Lê Giang… đều không giấu được sự hồi hộp đón chờ những phản ứng đầu tiên của khán giả.

Trấn Thành rơi nước mắt, không kìm được cảm xúc khi bộ phim điện ảnh đầu tiên do mình sản xuất được ra rạp.

Trấn Thành chia sẻ trong đêm ra mắt tác phẩm: “Bình thường, Thành ngủ thì rất khó ai kêu dậy. Nhưng hôm nay, tự dưng 3h30 sáng mình đã giật mình tỉnh dậy, lòng cứ bồn chồn, nôn nao. Thật sự, hôm nay là ngày rất đặc biệt với Thành vì cuối cùng đứa con tinh thần cũng đã ra mắt mọi người rồi.

Tôi hy vọng, sau khi xem xong “Bố Già”, mọi người có thể thấy đâu đó câu chuyện của gia đình trong đấy. Tôi hy vọng mọi người sẽ chạy về ôm bố mình và nói yêu họ".

Bố mẹ Trấn Thành vui mừng cùng con dâu đến chúc mừng tác phẩm Bố già

Cũng trong suất chiếu trình làng báo chí, khi được hỏi về việc đảm nhiệm rất nhiều vai trò trong dự án Bố già như đồng đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất, diễn viên, liệu Trấn Thành có lỡ “bỏ quên" nhân vật của mình không, anh thẳng thắn: “Nói thiệt, đây cũng chính là nỗi lo lớn nhất của Thành. Trong hơn 10 năm làm nghề, Thành nhận ra đấy cũng là khuyết điểm mà Thành đang rất, rất cố gắng để thay đổi. Thành đã làm 2 liveshow, khi coi lại thì Thành là người diễn dở nhất. Thành cứ lao ra hiện trường là lo cho người khác hơn mình vì muốn mọi thứ chỉn chu nhất có thể. Thành muốn người ta diễn giỏi nhất cái vai của người ta vì người ta có khả năng".

Với Bố già, anh phải tự dặn mình bớt kỹ tính và ôm đồm một chút, cố chấp nhận những rủi ro để còn phải lo cho vai diễn của mình. Trấn Thành cũng không kìm được nước mắt khi bộ phim ra rạp, nghĩ đến những nỗ lực cũng như tình bạn đẹp giữa các nghệ sĩ đồng hành trong phim.

Trong khi đó, Tuấn Trần - người khiến không ít khán giả bất ngờ với diễn xuất tiến bộ của mình, cho biết: “Thành thật, với nhân vật Quắn, Tuấn liên tục gặp áp lực vì phải diễn sao cho nhân vật này thật đời nhưng thật mới, khác với hình ảnh trong web-drama. Nhưng may mắn, Tuấn có sự giúp đỡ của anh Thành và anh Đãng, mọi người đã an ủi, động viên Tuấn ở những phân cảnh Tuấn làm không được. Anh Thành cũng dành thời gian để nói chuyện và phân tích tâm lý cho Tuấn. Thật sự mà nói, Quắn là hành trình cảm xúc rất đặc biệt trong sự nghiệp diễn xuất của Tuấn".

Nói về sự trở lại màn ảnh lần này, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xúc động: “Với tôi, được đồng hành với Bố già bản điện ảnh là một món hời. Tôi lời về sự học hỏi. Tôi thấy mình may mắn khi làm việc với người quá giỏi như Trấn Thành. Nếu cho tôi nói một cách công bằng, đây là bộ phim đầu tay của Trấn Thành ở cương vị đạo diễn. Trấn Thành giỏi khủng khiếp. Tôi mong phim sau, Trấn Thành có thể làm đạo diễn".

“Bố Già" bản điện ảnh xoay quanh câu chuyện của đại gia đình Giàu - Sang - Phú - Quý với những mâu thuẫn, xung đột khiến cho người trong nhà vô tình làm tổn thương nhau. Bên cạnh mối quan hệ của gia đình lớn, sự cách biệt thế hệ và sự khác biệt trong tư tưởng sống của Quắn (Tuấn Trần) và Ba Sang (Trấn Thành) cũng là yếu tố tạo nên “xương sống” của Bố già bản điện ảnh với thông điệp mạnh mẽ về tình cha con.

Hoàn toàn không mang cảm giác bộ phim “nâng cấp" từ phiên bản web-drama, Bố già bản điện ảnh thừa hưởng khéo léo tinh thần của bản web-drama từng rất thành công nhưng cách kể mới hơn, chắt lọc, cô đọng và gần gũi hơn trong hình ảnh mới của người bố và những đứa con.

Khán giả sẽ tìm thấy câu chuyện của chính mình, hình ảnh của bố mẹ mình trong đó với thông điệp: “Chúng ta hãy kiên nhẫn và có góc nhìn thông cảm cho nhau giữa hai thế hệ”.

Bố già có các suất chiếu sớm từ 18h ngày 5/3 cho đến hết ngày 8/3. Phim được khởi chiếu chính thức vào ngày 12/3 tại các rạp trên toàn quốc.

Tác giả: Gia Vũ

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: bố già ,Trấn Thành ,ra mắt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP