Thế giới

Giáo viên ngồi tù vì bán trẻ cho kẻ ấu dâm

Thái Lan vừa tuyên án 4 năm 2 tháng tù với một giáo viên người Anh, vì tội bán trẻ em cho những kẻ ấu dâm để sản xuất phim khiêu dâm, DailyMail đưa tin.

Fabian Frederick Blandford, 64 tuổi, bị tòa án Fang ở thành phố Chiang Mai kết tội giao cấu với trẻ vị thành niên. Ngoài ra, đối tượng này còn bị kết tội buôn bán trẻ em cho các đối tượng ấu dâm quan hệ tình dục và làm phim khiêu dâm.

Theo tòa, Blandford có thể tiếp xúc trực tiếp với các em nhỏ, do dạy cho các em tiếng Anh.


Hồi tháng 1, nhận được thông tin từ Bộ An ninh Nội địa Mỹ, cảnh sát Thái đã bắt giữ tên này và phát hiện được hàng trăm tấm ảnh khiêu dâm trẻ em trên máy tính của Blandford.

Các nhà điều tra tại Mỹ đã phát hiện được những hình ảnh ghê rợn về lạm dụng trẻ em được gửi đi từ địa chỉ IP mà Blandford sử dụng tới một nghi phạm ở Mỹ.

Blandford, nói tiếng Thái trôi chảy, từng đi tu ở Chiang Mai nhưng sau lại hoàn tục để kết hôn với một phụ nữ và có con.

Các thẩm phán đã kết án Blandford 4 năm và 2 tháng tù, nhưng cho hưởng tù treo tới 3 năm. Blandford cũng bị phạt 80.000 baht và buộc phải lao động công ích 48 giờ. Ngoài ra, người này cũng phải trình diện cảnh sát 4 tháng một lần.

Theo luật mới của Thái, việc sở hữu và phát tán ảnh khiêu dâm trẻ em sẽ bị phạt tù lần lượt 5 năm và 7 năm. Hiện chưa rõ tại sao tên này lại được hưởng án treo hay đang chờ bị trục xuất khỏi Thái.

Tác giả bài viết: Hoài Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP