Đẹp

Giảm ngay 11kg trong vòng 2 tuần chỉ với 1 loại thực phẩm cực quen thuộc này!

Bạn muốn giảm cân nhanh chóng, an toàn mà không cần phải đến phòng tập gym, sử dụng thuốc hay ăn kiêng nghiêm ngặt? Chỉ cần 2 quả trứng mỗi ngày, bạn sẽ giảm đến chục cân chỉ sau 2 tuần.

Trứng luộc chứa rất nhiều protein giúp bạn có cảm giác no lâu hơn, hạn chế thèm ăn. Để giảm cân hiệu quả mà không thiếu dinh dưỡng, bạn hãy thêm trứng luộc vào thực đơn hàng ngày. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh, chế độ ăn kiêng với trứng luộc có thể là giải pháp cho bạn. Món ăn này có thể giúp bạn tăng sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo hiệu quả mà vẫn đảm bảo làn da của bạn luôn căng mịn, tràn đầy sức sống.

Rất đơn giản, mỗi ngày bạn chỉ cần ăn hai quả trứng gà luộc cùng 1/2 quả bưởi hay 1 quả cam vào bữa sáng. Bữa trưa và bữa tối bạn ăn nhiều rau xanh, thay đổi luân phiên các món như cá hấp, ức gà và bánh mì. Thực đơn dưới đây hầu như không hề chứa carbohydrate và đó là một trong những lý do nó đạt hiệu quả.

Lưu ý:

- Trong quá trình giảm cân, bạn không nên bỏ bữa cũng như ăn thêm bất cứ 1 bữa nào trong. Không tiêu thụ thức ăn nhanh.

- Không tiêu thụ đồ uống có đường và rượu.

- Hạn chế muối và đường.

- Uống nhiều hơn 2 lít nước mỗi ngày vừa giúp cơ thể giải độc mà còn hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn khiến mỡ thừa được tan biến một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

- Đối với những bạn bị đau dạ dày, tụt huyết áp,… trước khi áp dụng thực đơn giảm cân này nên hỏi ý kiến của bác sĩ nhằm đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để sử dụng.

Tác giả: Thảo My (T/h)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

  Từ khóa: giảm cân nhanh ,ăn kiêng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP