Pháp luật

Gần 90 người dương tính ma túy trong quán karaoke hoạt động quá giờ

Kiểm tra 2 quán karaoke hoạt động sau 0h, Công an quận Bình Tân (TPHCM) phát hiện 87 người dương tính với ma túy.

Ngày 4/7, Công an quận Bình Tân (TPHCM) cho biết, đang lập hồ sơ, xử lý 87 người dương tính ma túy bị phát hiện trong 2 quán karaoke trên địa bàn.

Một phòng trong quán karaoke Victory có 56 người đang tổ chức sinh nhật và sử dụng ma túy

Khoảng 0h5 cùng ngày, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận Bình Tân ập vào kiểm tra quán karaoke Victory nằm trên đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân.

Thời điểm này, đèn quán đã tắt nhưng bên trong có 10 phòng có khách ca hát, trong đó một phòng có 56 người đang tổ chức sinh nhật, múa lắc điên cuồng. Phát hiện công an, nhiều người bỏ chạy ra ngoài nhưng bị chặn lại.

Lực lượng chức năng đưa 182 người về trụ sở làm việc và qua kiểm tra, có 83 trường hợp (44 nam, 39 nữ) dương tính với ma túy.

Ma túy được phát hiện trong quán karaoke Victory

Công an quận Bình Tân lập biên bản xử phạt hành chính quán karaoke Victory về các lỗi hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm để người khác sử dụng ma túy, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Rạng sáng cùng ngày, Đội quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an quận Bình Tân kiểm tra quán karaoke Alibaba (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân) và phát hiện 4 người dương tính với ma túy.

Sau 0h, quán karaoke Victory tắt đèn nhưng bên trong vẫn tổ chức cho khách ca hát và để cho khách sử dụng ma túy

Vụ việc đang được công an làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thuận

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP