Pháp luật

Gã cha dượng đồi bại nhiều lần hiếp dâm con gái riêng của vợ

Sáng 26/7, TAND tỉnh Đắk Lắk mở phiên tòa xét xử bị cáo Lang Văn Mun (SN 1974, trú tại thôn Chiềng, xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, quy định tại Điều 142 Bộ luật hình sự năm 2015.

Theo cáo trạng, vào năm 2013, chị H.T.T. (SN 1984, trú tại xã Ia Lốp, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) và Lang Văn Mun nảy sinh tình cảm rồi sống chung với nhau như vợ chồng tại nhà chị T. nhưng không đăng ký kết hôn. Trước đó, chị T. có 2 người con riêng là cháu L.V.D. (SN 2000) và cháu L.T.L.A. (SN 2006). Trong quá trình sinh sống giữa chị T. và Mun có một người con chúng là cháu H.T.G (SN 2014).

Bị cáo Lang Văn Mun tại phiên tòa.

Trong khoảng thời gian từ tháng 6/2017 đến ngày 21/11/2018, Lang Văn Mun nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu L.A. nên đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.A. tại nhiều nơi trên địa bàn huyện Ea Súp.

Sau đó, bà ngoại cháu L.A. nghi ngờ cháu L.A. bị Mun xâm hại nên gọi cháu L.A. và chị T. lên hỏi chuyện thì cháu L.A. đã kể lại toàn bộ sự việc. Sau khi biết chuyện đã bại lộ, Lang Văn Mun đã đến Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Tính đến thời điểm lần đầu tiên bị xâm hại cháu L.T.L.A. mới 11 tuổi 2 tháng.

Tại phiên tòa, bị cáo Lang Văn Mun đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lang Văn Mun 17 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tác giả: Nguyễn Lê

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP