Xe

Ford Everest giảm giá sập sàn hơn 100 triệu đồng

Mẫu Everest đang giảm 40-100 triệu đồng cho tùy từng phiên bản và không còn nhiều màu để lựa chọn.

Vào ngày 6/7 tới đây, thế hệ mới của Ford Everest sẽ chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, phiên bản hiện hành của mẫu xe này hiện vẫn còn tồn kho khá nhiều tại các đại lý. Do đó, những chiếc Everest thế hệ hiện hành này đang được các đại lý giảm giá mạnh tay nhằm đẩy hàng tồn.

Hiện tại, Everest bán với hai phiên bản Titanium một cầu (4x2) và Titanium hai cầu (4x4), bản Sport đã hết từ đầu năm. Mức giảm cho bản 4x2 khoảng 40-50 triệu đồng, trong khi bản 4x4 giảm 80-100 triệu đồng. Mức giá này có thể thay đổi tùy thuộc vào đại lý hoặc lượng xe còn tồn, nếu lượng xe còn tồn thấp, mức giảm có thể ít hơn. Riêng màu trắng có giá cao hơn 8 triệu đồng.

Các đại lý không còn nhiều xe để bán, màu có sẵn chủ yếu trắng hoặc xám, các màu khác không còn nhiều. Ở một số đại lý chỉ còn bản hai cầu, bản một cầu đã hết và không nhập thêm xe.

Ford Everest

Thế hệ hiện hành của Ford Everest được trang bị bánh xe dự phòng với vành 18 inch chứ không phải loại 20 inch như bánh chính. Đèn pha LED có thể tự động điều chỉnh chế độ xa/gần. Đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ LED.

Ford Everest có khá nhiều tính năng an toàn và hỗ trợ vận hành tiên tiến như: 7 túi khí, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo lệch làn và duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù kết hợp cảnh báo xe cắt ngang, hỗ trợ đỗ xe chủ động, kiểm soát đổ đèo, ga tự động thích ứng Adaptive Cruise Control. Màn hình giải trí cảm ứng với kích thước 8 inch, chạy nền tảng SYNC 3. Hai phiên bản Titanium được trang bị tiêu chuẩn hệ thống âm thanh 10 loa.

Thế hệ mới của Everest dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 7, bàn giao tới khách hàng trong tháng 8 với 4 phiên bản, thay đổi tập trung ở thiết kế, mức giá tăng 30-50 triệu đồng.

Hiện tại, Everest sẽ là mẫu xe có bản nâng cấp sớm nhất so với các đối thủ, khi Toyota Fortuner hay Mitsubishi Pajero Sport vẫn là mẫu cũ. Riêng Isuzu Mu-X dự kiến sẽ ra mắt thế hệ mới trong tháng 8 hoặc 9 năm nay.

Tác giả: Thục Anh (TH)

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP