Thể thao

ĐT Việt Nam được tiếp thêm sức mạnh bởi cầu thủ SLNA

Ngày 18/5, 6 cầu thủ của CLB SLNA sau khi hoàn thành thời gian cách ly y tế, sẽ có thể lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam.

Sau một thời gian phải cách ly y tế vì có liên quan đến ca nhiễm COVID-19, 6 tuyển thủ thuộc biên chế SLNA sẽ lên đường ra Hà Nội để hội quân với các đội tuyển quốc gia, ở đội tuyển Việt Nam là Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng, còn ở U22 Việt Nam là Văn Việt, Mai Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh.

Các cầu thủ còn lại của đội bóng xứ Nghệ sẽ được về thăm gia đình sau thời gian cách ly y tế.

Các cầu thủ SLNA đã có thể hội quân cùng đội tuyển

Trước đó, ngay trước thềm vòng 13 V.League, CLB SLNA thông báo toàn đội phải tiến hành cách ly vì tiếp xúc với một trường hợp F1. Trong những ngày qua, ngoài việc tập luyện để duy trì thể lực, Phan Văn Đức cùng các đồng đội có rất nhiều thời gian rảnh. Đây cũng là dịp họ tranh thủ xả hơi trước những mục tiêu quan trọng trong năm 2021.

Như vậy, với việc hội quân muộn với đội tuyển Việt Nam, Phan Văn Đức, Xuân Mạnh, Văn Hoàng chỉ có đúng một tuần để tập luyện trước khi HLV Park Hang Seo rút danh sách từ 37 xuống còn 28 cầu thủ sang UAE.

Trong số này, Phan Văn Đức và Xuân Mạnh chắc suất sẽ được giữ lại. Phan Văn Đức là một trong những cầu thủ ưa thích trên hàng công của chiến lược gia người Hàn Quốc và đang có phong độ khá tốt tại V.League với 5 bàn thắng.

Phan Văn Đức là quân bài ưa thích của HLV Park Hang Seo

Phạm Xuân Mạnh là phương án tốt để thay thế cho Văn Hậu khi cầu thủ của Hà Nội chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong khi đó, thủ môn Văn Hoàng phải cạnh tranh vị trí với những ứng viên rất nặng ký là Văn Lâm, Tấn Trường, Văn Toản hay Phạm Văn Phong, nên khả năng được đi cùng đội sang UAE còn bỏ ngỏ.

Sự góp mặt của Văn Đức, Xuân Mạnh và Văn Hoàng chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho HLV Park Hang Seo trong việc lựa chọn con người để đáp ứng những chiến thuật đang xây dựng. Đội tuyển Việt Nam đang có lợi thế lớn ở bảng G và hoàn toàn có thể bước vào vòng loại cuối cùng nếu chơi đúng phong độ.

Tác giả: Bích Phương

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP