Thể thao

ĐT Việt Nam bất ngờ nhận ưu ái đặc biệt từ AFC trước trận gặp Oman

Tới đây ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với ĐT Oman trong khuôn khổ lượt trận thứ 4, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Lọt vòng vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup, ĐT Việt Nam đã tạo nên một cơn sốt tại châu lục bởi thành tích ấn tượng này. Thế nhưng kết quả tính tới lúc này của thầy trò ông Park lại không thực sự tốt. Cụ thể, mặc dù có những màn thể hiện tương đối ấn tượng trước các đối thủ rất mạnh của châu lục như Ả Rập Xê Út, Australia và Trung Quốc, thế nhưng ĐT Việt Nam vẫn chưa thể có được bất kỳ điểm số nào tính tới lúc này. Không những thế, trong trận đấu với Trung Quốc vừa qua, thầy trò ông Park đã không may để thua đội bóng này ở phút bù giờ cuối cùng càng khiến cho NHM cảm thấy tiếc nuối.

ĐT Việt Nam vừa thua đáng tiếc trước trung quốc

Mới đây trước thềm diễn ra cuộc chạm trán với Oman, trang chủ của LĐBĐ Châu Á AFC đã lên tiếng ngợi khen và động viên ĐT Việt Nam:

"Một trong những đội bóng đang lên của bóng đá châu Á là Việt Nam đã có lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại Vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup. Đội bóng này đã thi đấu chắc chắn và xếp thứ 2 tại bảng G sau UAE.

Tuy nhiên việc đối đầu với những đội bóng mạnh nhất châu Á khiến Việt Nam gặp nhiều khó khăn".

Cuộc chạm trán với Oman ngay sau cuộc đối đầu trung quóc là một thử thách với thầy trò ông Park

"Cuối cùng, sau ba lượt trận chỉ còn Việt Nam là chưa có được điểm số nào. Tuy nhiên Những chiến binh Sao Vàng có thể tự coi mình là người kém may mắn sau khi san bằng tỉ số muộn trước Trung Quốc và chỉ bị từ chối một điểm ở những giây cuối. Hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận gặp Oman".

Vào lúc 23h ngày 12/10 (giờ Việt Nam) tới đây, ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Oman. Đây là trận đấu được dự báo tương đối khó khăn với thầy trò ông Park. Mặc dù vậy, đội bóng tới từ Tây Á cũng vừa để thua Australia với tỷ số 1-3 chung cuộc, đồng thời mất đi trụ cột quan trọng Zahir Al Aghbari do chấn thương.

Tác giả: Thụy Anh

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP