Thế giới

Đôi vợ chồng bị đâm hơn trăm nhát dao, manh mối ở hiện trường hé lộ tội ác kinh hoàng

Khi cảnh sát đến nơi, cả căn nhà của đôi vợ chồng trung niên đã ngập trong biển máu.

Năm 1998, cư dân quận Lâm Khẩu, thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan chấn động vì vụ giết người dã man. Sáng sớm ngày 11/10, cảnh sát Trương Trinh Thắng dẫn đầu đội hình sự xông vào căn nhà nơi xảy ra án mạng thì kinh hãi phát hiện thi thể đôi vợ chồng họ Lâm ngập ngụa máu, trên người bị chém 106 nhát đến nát nhừ gương mặt, ông Lâm còn bị đứt 4 ngón tay.

Ban đầu, cảnh sát nghi ngờ đây là án cướp của giết người. Thế nhưng, khi thấy đồ đạc trong nhà vẫn ngay ngắn, chiếc đồng hồ Rolex đắt đỏ của ông Lâm cũng còn trên tay, họ liền loại trừ khả năng này.

Thêm vào đó, hàng xóm cho biết vợ chồng ông Lâm nuôi một con chó hung dữ, rất giỏi trông nhà, nhưng khi ông bà chủ bị giết lại không nghe tiếng nó sủa. Từ đó, cơ quan chức năng nghi ngờ án mạng là do người quen gây ra.

Mọi nghi ngờ đổ dồn vào người con trai 18 tuổi của nhà họ Lâm, tức Lâm Thanh Nhạc. Khi cảnh sát gọi điện báo nhà bị cướp, thanh niên này mới trở về. Hắn khai mình mải đàn đúm với bạn ở ngoại thành nên không hay biết về thảm kịch của gia đình, nhưng các sĩ quan nhận ra móng tay gã này có vết đen như máu khô, kẽ tay cũng có dấu tương tự máu rửa chưa sạch.

Kết quả xét nghiệm đã chứng minh đó đúng là máu của nạn nhân. Lâm Thanh Nhạc, bạn gái của hắn và 4 kẻ đồng phạm lập tức bị bắt vì tội giết người.

Mẹ của Lâm Thanh Nhạc là vợ thứ hai của ông Lâm. Nhờ làm đầu bếp và kinh doanh bất động sản "gặp thời", ông phất lên thành đại gia trong vùng. Cậy thế cha, Lâm Thanh Nhạc càng ăn chơi trác táng và nghiện ma túy, cờ bạc, thường xuyên bán những món quà quý giá cha mẹ tặng để lấy tiền tiêu.

Buồn lòng vì con hư hỏng, ông bà Lâm từng mắng hắn trước mặt bạn bè khiến Lâm Thanh Nhạc tự ái, lên kế hoạch giết song thân. Một năm trước, hắn từng thử đánh thuốc mê hai người để gây ra tai nạn xe hơi nhưng thất bại, rồi tiếp tục đi mua súng về bắn chết họ nhưng cũng không thành.

Cả bọn liền bàn nhau dùng dao phay chém chết hai ông bà, xong sẽ chia nhau tiền thừa kế và phúng điếu. 3h sáng 11/10, Lâm Thanh Nhạc và đồng bọn cầm dao xông vào phòng chém liên tục vào nạn nhân. Hai ông bà sợ hãi chạy xuống phòng khách thì bị chúng đuổi theo chém chết.

Lâm Thanh Nhạc bảo người tình tiêm thuốc độc vào tim mẹ, rồi bắt đồng bọn tự tay cầm dao chém chết nạn nhân để tránh có kẻ phản bội. Cuối cùng, hắn kéo bình gas ra giữa nhà định châm lửa đốt nhưng thất bại. Cả bọn kéo nhau ra biển ăn mừng đến hôm sau thì bị phát hiện tội ác.

Tháng 3/2002, Lâm Thanh Nhạc bị tuyên án tử hình, đồng bọn lĩnh 5-16 năm tù giam. Tuy nhiên, nghịch tử không hề hối cải mà còn cho rằng tiền của cha mẹ sớm muộn cũng thuộc về mình.

Qua thời gian chờ thi hành án, có lẽ đã ăn năn vì tội ác của bản thân nên hắn quyết định đi tu, mãi cho đến khi bị hành quyết vào tháng 5/2002. Trước đó, hắn đã ký giấy tự nguyện hiến tim, thận, giác mạc, xương, da và một số bộ phận cơ thể khác sau khi chết.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP