Thể thao

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục mất trụ cột ở trận làm khách của Malaysia

Đội tuyển Việt Nam sẽ thiếu vắng khá nhiều trụ cột ở trận làm khách của Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào cuối tháng 3 tới đây.

Sau khi kết thúc quãng thời gian nghỉ tết, ba cầu thủ Nguyễn Huy Hùng, Đỗ Thanh Thịnh và Trịnh Đức Lợi đã tới Trung tâm PVF để nhờ bác sĩ Choi Ju Young theo dõi tập hồi phục.

Trong đó, Huy Hùng gặp chấn thương khá nặng và theo chia sẻ mới nhất của bác sỹ đội tuyển Việt Nam, tiền vệ này sẽ không thể góp mặt trong chuyến làm khách của Malaysia vào cuối tháng 3 này.

"Riêng Huy Hùng đã tập được 3 ngày sau khi thực hiện ca phẫu thuật. Chấn thương của Hùng sẽ cần ít nhất 3 tháng vì phải mổ cổ chân. Tôi không thể nói “có” với Huy Hùng khi tuyển Việt Nam tập trung vào tháng 3 tới", bác sĩ người Hàn Quốc chia sẻ.

Như vậy đội tuyển Việt Nam sẽ không có được sự phụ vụ của bộ ba Trọng Hoàng, Đình Trọng và Huy Hùng trong trận làm khách của tuyển Malaysia vào cuối tháng 3 này, trong khi đó đội chủ nhà tiến hành nhập tịch thành công một loạt cầu thủ ngoại và quyết tâm đánh bại tuyển Việt Nam để leo lên vị trí đầu bảng G và rộng cửa vào vòng loại thứ 3.

Đội tuyển Việt Nam tiếp tục mất trụ cột ở trận làm khách của Malaysia

HLV Park đang ở Hàn Quốc và sẽ cùng các cộng sự trở lại Việt Nam trong ít ngày tới. Dự kiến, ngày 15/2 ông sẽ bắt tay chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 31/3.

Chiến lược gia Hàn Quốc sẽ dự trận Siêu Cup Việt Nam giữa Hà Nội FC và Á quân V.League CLB TP HCM và tuyển thêm nhân sự cho tuyển Việt Nam.

Ngoài ra, tiết lộ với báo giới mới đây, chiến lược gia Hàn Quốc sẽ để một số cầu thủ thuộc biên chế của U23 Việt Nam lên tuyển quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup và ấp ủ việc triệu tập trở lại tiền vệ Phan Văn Đức của CLB SLNA khi hay tin "Đức cọt" đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

Được biết án phạt cấm chỉ đạo 5 trận với HLV Park Hang Seo vì tấm thẻ đỏ ở SEA Games 30 vừa qua chỉ tính ở các trận giao hữu, do đó, chiến lược gia Hàn Quốc vẫn chỉ các học trò ở trận gặp tuyển Malaysia vào cuối tháng 3 tới.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP