Cộng đồng mạng

Đỗ xe chắn kín cửa nhà người khác, gia chủ có cách trừng phạt cao tay khiến dân tình hả hê

Không 'hiền' mà để lại giấy nhắn cũng chẳng đập phá chiếc xe để mang vạ vào người, nhưng cách trừng phạt của chủ nhà vẫn khiến chủ xe phải khóc thét.

Thỉnh thoảng trên mạng xã hội vẫn xuất hiện những câu chuyện xoay quanh việc đỗ xe sai quy định, nhưng cách xử trí của mỗi người một khác nhau. Có người chỉ nhẹ nhàng ghi giấy nhắn nhắc nhở chủ xe, nhưng có người lại không kìm nổi tức giận mà đập phá, xịt sơn, đổ rác… lên chiếc xe đó hòng cho chủ xe bài học nhớ đời.

Mới đây, mạng xã hội TikTok lại xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh một chiếc xe ô tô bị “trừng phạt” vì đỗ trước cửa nhà dân, chắn kín cả lối ra vào. Tuy nhiên, gia chủ này không “hiền” mà để lại giấy nhắn, nhưng cũng chẳng đập phá chiếc xe làm gì để rồi lại mang vạ vào thân, dù vậy cách “trừng phạt” của anh lại được cư dân mạng tấm tắc khen ngợi.

Chủ nhà dùng băng keo dán chi chít chiếc xe ô tô.

Cụ thể, khi thấy chiếc xe ô tô trắng đỗ trước cửa, gia chủ đã dùng băng keo vàng, đỏ quấn chi chít quanh xe. Không chỉ “bó bột” chiếc xe lại, gia chủ còn cất công in vài tờ giấy chửi cách đỗ xe của tài xế, rồi dán lên thân xe.

Như thế này thì chủ chiếc xe muốn mở cửa xe mà rời đi e cũng khó, chắc chắn người đó sẽ tốn không ít thời gian để gỡ băng dính ra. Cách trừng phạt của chủ xe khiến nhiều người hả hê, thích thú. Một số người bình luận:

“Chiêu hay, gỡ băng keo không hư hại, mất thời gian gỡ thôi, khỏi bị kiện lại”,

“Chiêu này khá văn minh. Vừa lòng tôi lắm”,

“May chủ nhà này còn hiền đấy, gặp người khác có khi chiếc xe cũng tàn rồi”.

Bên cạnh đó, số khác cũng góp ý cho chủ xe ô tô, nếu đã đỗ nhờ trước cửa nhà người khác thì nên dán giấy xin lỗi lên xe có kèm số điện thoại để chủ nhà gọi.

Tác giả: An Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP