Xã hội

Đi mò hến kiếm sống, 2 mẹ con ở TPHCM ngã xuống kênh chết thảm

Hai mẹ con ra kênh gần nhà để bắt hến, không may trượt chân ngã xuống nước tử vong.

Tối 1/8, bà Nguyễn Thị Ngọc Thanh - Chủ tịch UBND phường Long Phước (TP Thủ Đức, TPHCM) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 2 mẹ con chết thảm.

Thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, một người phụ nữ cùng con gái lớn (khoảng 14 tuổi) ra con kênh gần nhà thờ Long Đại, khu phố Long Đại, phường Long Phước để bắt hến. Trong quá trình mò bắt, 2 mẹ con không may trượt chân ngã xuống kênh, bị dòng nước cuốn trôi.

Lúc này, một số người dân gần đó phát hiện sự việc, nhảy xuống tìm vớt được người con gái nhưng không qua khỏi. Riêng người mẹ bị nước cuốn trôi mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tới triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến chiều tối cùng ngày, thi thể người mẹ được tìm thấy cách hiện trường không xa.

Được biết, 2 mẹ con gặp nạn sinh sống trên đường số 2 - gần con kênh xảy ra vụ việc.

Người phụ nữ gặp nạn có 4 con. Bé lớn 14 tuổi đi làm cùng mẹ và gặp nạn. Trong số 3 con ở nhà, bé nhỏ nhất chưa được một tuổi. Chồng nạn nhân là tài xế taxi, tuy nhiên do dịch bệnh nên phải nghỉ ở nhà.

Theo UBND phường Long Phước cho biết, trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình các nạn nhân, tối 1/8, một số mạnh thường quân đã quyên góp, hỗ trợ gia đình số tiền 60 triệu đồng.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP