Cộng đồng mạng

Đạt 20.000 lượt đăng ký trên youtube, thanh niên ăn mừng bằng cách đổ thau trứng lên đầu mẹ mình khiến cư dân mạng phẫn nộ

Việc các thanh niên chơi lớn trong cách ăn mừng khi đặt cược một điều gì đó với bạn bè trên mạng xã hội như một trào lưu hot nổ rộ trong vài năm gần đây. Một đoạn clip chia sẻ lại cảnh ăn mừng mới đây khiến cư dân mạng đồng loạt ném đá vì hành động thiếu suy nghĩ và chơi quá đà của "youtuber trẻ"

Người ta thường nói "vui thôi đừng vui quá" thật sự đây là một lời khuyên có ích cho những cuộc vui quá đà, tránh xảy ra những sự việc không hề mong muốn trong cuộc sống.

Đang rửa chén dưới hiên sau nhà bà mẹ "tắm" luôn thau trứng của cậu con trai

Mới đây một đoạn clip ngắn được chia sẻ về quá trình ăn mừng của "youtuber trẻ" khi kênh của mình đạt được 20 nghìn lượt đăng ký khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc khá bất ngờ người mẹ vẫn chưa hết hồn bò dậy khỏi đống trứng sống

Nội dung trong đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên này dùng 100 quả trứng đập bể vào thau, đúng lúc mẹ cậu ở dưới đang rửa đồ, chàng trai liền cho thau trứng rơi xuống đầu mẹ mình. Trong lúc bất ngờ, cùng với sức nặng và trơn của thau trứng bà mẹ bị té ngay dưới nền xi măng. Trong khi thanh niên chạy trốn trong phòng ngó ra ngoài lén lút coi lại "thành quả" của mình thì mẹ cậu vẫn đang cố gắng bò dậy giữa đống trứng.

Nam thanh niên trốn trong phòng lén lút nhìn lại "thành tựu" của mình

Ngay khi clip được chia sẻ rộng rãi, cư dân mạng đồng loạt ném đá thanh niên chơi trội nhất năm. Có thể thấy đây là một hành động thiếu suy nghĩ, kém ý thức của chàng trai trẻ. Có khá nhiều cách ăn mừng hay ho hơn nhưng đột nhiên lại nghĩ ra cách khiến người xem chỉ biết kêu "trời ơi đất hỡi", "con với chả cái".

Những bình luận chỉ trích của cư dân mang dành cho thanh niên"vì tiền mà bất chấp tất cả"

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng hy vọng thanh niên này có thể nhận ra tai hại từ trò vui quá lố của mình. Đồng thời đây cũng là bài học cho nhiều người đang có ý định ăn mừng quá trớn trong cuộc sống để không phải xảy ra thêm nhiều trường hợp tương tự như trên.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP