Thể thao

Đặng Văn Lâm phải phẫu thuật, nghỉ thi đấu hết năm

Đặng Văn Lâm phải lên bàn mổ và nghỉ thi đấu đến hết năm 2021.

Đặng Văn Lâm chấn thương vai trong buổi tập khi vừa trở về CLB Cerezo Osaka sau đợt tập trung đội tuyển Việt Nam đầu tháng 9/2021. Thủ môn này phải phẫu thuật và nghỉ thi đấu ít nhất 4 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc Đặng Văn Lâm sẽ bỏ lỡ các trận đấu của đội tuyển Việt Nam từ nay đến hết năm.

Đặng Văn Lâm chấn thương nghỉ hết năm.

Năm 2021 diễn ra không suôn sẻ với Đặng Văn Lâm. Anh nghỉ thi đấu một thời gian dài do phải chờ đợi các thủ tục để chuyển từ Muangthong United sang Cerezo Osaka. Thủ môn sinh năm 1993 này bỏ lỡ loạt trận vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 6 do trở thành F1 của ca mắc COVID-19 tại CLB, ngay trước ngày lên tập trung ĐTQG.

Đặng Văn Lâm vừa được bắt chính trở lại ở đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Australia trên sân Mỹ Đình hôm 7/9. Tuy nhiên, anh lại vắng mặt thêm ít nhất 4 trận nữa ở vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á (lần lượt là các trận gặp Trung Quốc, Oman, Nhật Bản và Ả Rập Xê Út).

HLV Park Hang Seo tuần trước vừa công bố danh sách tập trung đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho loạt trận tháng 10. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sau đó đã triệu tập gấp thủ môn Trần Nguyên Mạnh.

Tác giả: MINH NGỌC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP