Giải trí

Đăng ảnh ngày xưa, vợ cũ Hoài Lâm gây ngỡ ngàng vì 'lột xác' thành công

Vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc khiến dân tình không khỏi bất ngờ với màn lột xác thành công.

Chuyện ly hôn của Hoài Lâm - Bảo Ngọc nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người vì cả hai đã gắn bó với nhau gần 10 năm và có với nhau hai mặt con. Bảo Ngọc chính là người mở lời thông báo chuyện ly hôn đến truyền thông và khán giả với dòng trạng thái rất dài chia sẻ về chặng đường của cả hai.

Thông qua những gì Bảo Ngọc tâm sự, khán giả thấy được một phần nguyên nhân ly hôn là do Hoài Lâm không chịu cố gắng phấn đấu trong sự nghiệp và vẫn mải chơi chưa dành nhiều tâm sức cho gia đình.

Bảo Ngọc cho biết cô đã trải qua những cảm xúc tồi tệ nhất với cuộc sống hôn nhân. Nên khi cách chọn giải thoát, người đẹp muốn bản thân lúc nào cũng tràn ngập năng lượng tích cực, vui vẻ và lạc quan. Nếu có thời gian rảnh, Bảo Ngọc thường đi du lịch cùng người thân và bạn bè.

Vợ cũ Hoài Lâm "lột xác" ngỡ ngàng, nóng bỏng trong hình ảnh so sánh ngày ấy - bây giờ

Mới đây trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ ảnh ngày xưa chứng minh dậy thì thành công. Không sở hữu chiều cao quá nổi bật nhưng vợ cũ Hoài Lâm - Bảo Ngọc lại thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh xắn và nụ cười toát lên vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương.

Dẫu vậy, ít ai biết được rằng, Bảo Ngọc của bây giờ đã thay đổi rất nhiều so với những năm về trước. Bằng chứng chính là bức ảnh ghép so sánh ngày ấy - bây giờ vừa được cô chia sẻ trên trang cá nhân, khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Có thể thấy, Bảo Ngọc ngày xưa sở hữu làn da ngăm đen, đeo kính cận, phần mái ngố tàu và gu thời trang đúng kiểu các bé thích ngày xưa. Thế nhưng, theo thời gian từ 1 cô gái ngây thơ, vẫn chưa biết làm điệu đúng kiểu, Bảo Ngọc đã "lột xác" xinh đẹp cùng với hình ảnh gợi cảm, quyến rũ bùng nổ.

Hậu ly hôn, cô ngày càng yêu thương và chăm chút bản thân nhiều hơn. Bà mẹ 2 con quyết định mổ mắt cận và chăm chỉ tập gym để giữ gìn vóc dáng.

"Sự trưởng thành thực sự chính là khi bạn hiểu được không phải ai cũng tốt như bạn nghĩ, nhìn rõ thế giới này luôn có sự khác biệt so với trong tưởng tượng, biết được không phải tất cả nỗ lực đều có đền đáp, học cách buông bỏ những điều không kết quả, làm việc đáng làm hơn, và có ai mãi mãi là 1 con vịt xấu xí đâu", Bảo Ngọc viết.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP