Cộng đồng mạng

Dân mạng trầm trồ trước gia thế 'khủng' của bạn gái mới siêu mẫu Vĩnh Thụy

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái, đồng thời hé lộ gia thế "khủng" của bạn gái mới Vĩnh Thụy.

Cách đây ít ngày, siêu mẫu Vĩnh Thụy khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi công khai hình ảnh tay trong tay cùng một cô gái trên trang cá nhân. Không chỉ vậy, Vĩnh Thụy còn chia sẻ dòng trạng thái khá ngọt ngào: "Happy Valentine Cá Mặp #ValentineDay2021 #YearoftheOx". Với động thái này, có thể thấy Vĩnh Thụy đã ngầm công khai bạn gái và tiết lộ tình trạng hẹn hò mới.

Bức ảnh Vĩnh Thụy tay trong tay cùng bạn gái mới được chia sẻ cách đây ít ngày

Không lâu sau khi Vĩnh Thụy đăng tải dòng trạng thái trên, cộng đồng mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính cô gái, đồng thời hé lộ gia thế "khủng" của bạn gái mới Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy được cho là đã về nhà bạn gái đón Tết Tân Sửu vừa qua

Theo một số nguồn tin thân cận với nam siêu mẫu cho hay, người yêu Vĩnh Thụy tên D.H, là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, cũng là quê hương Vĩnh Thụy. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cuốn hút cùng vóc dáng nóng bỏng "đốn tim" người đối diện. Không những vậy, D.H còn có nền tảng tri thức đáng ngưỡng mộ, cô từng du học Singapore và đạt được nhiều thành tích cao trong học tập.

Nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm của D.H - người được cho là bạn gái Vĩnh Thụy

Bố mẹ D.H là đại gia nức tiếng tại Đà Lạt khi sở hữu công ty làm đường cao tốc lừng danh, công ty xây dựng cùng nhiều bất động sản giá trị, có thể kể đến như ngôi biệt thự rộng lớn tọa lạc trên một quả đồi, tường cao như tường thành. Đây cũng là nơi gia đình bạn gái Vĩnh Thụy đang sinh sống.

Cuộc sống sang chảnh và gia thế "khủng" của D.H khiến nhiều người trầm trồ

Trước khi chính thức trở thành người yêu Vĩnh Thụy, D.H từng có nhiều năm làm bạn cùng chàng siêu mẫu bởi Vĩnh Thụy vốn là bạn thân của anh trai D.H.

Không chỉ vậy, chị dâu D.H còn là người đẹp từng đoạt giải Hoa hậu Biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Vì vậy, D.H cũng có mối quan hệ khá thân thiết với nhiều sao Việt như: diễn viên Trang Nhung, Cao Thái Hà, Dương Cẩm Lynh, siêu mẫu Trần Thu Hằng...

D.H có mối quan hệ thân thiết với nhiều sao Việt

Siêu mẫu Vĩnh Thụy và D.H được cho là đã tìm hiểu nhau khoảng một năm trước khi chàng siêu mẫu công khai trên trang cá nhân. Tết này, siêu mẫu cũng qua nhà người ấy, ăn uống vui vẻ với gia đình cô.

D.H và Vĩnh Thụy từng là bạn bè nhiều năm trước khi tìm hiểu nhau

Dẫu thông tin về bạn gái mới và hình ảnh thân thiết của cả hai được lan truyền trên mạng xã hội nhưng đến nay, Vĩnh Thụy chưa có động thái xác nhận hay phủ nhận D.H chính là người yêu hiện tại.

Tác giả: Quang Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP