Xã hội

Đám tang đẫm nước mắt của bé 2 tuổi tử vong bất thường sau 6 ngày mất tích

Anh Đạt (24 tuổi, cha bé Hưng) kể, sáng hôm xảy ra việc, lúc 9h, hai cha con còn cùng nhau chơi trước sân nhà. Nghe xong cuộc điện thoại, anh quay lại thì con trai đã mất tích.

11h ngày 21/10, gia đình, hàng xóm và chính quyền địa phương đã tổ chức tang lễ cho bé Lê Gia Hưng (2 tuổi, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) - cháu bé xấu số mất tích cách đây 6 ngày, thi thể mới phát hiện ở con suối gần nhà.

Cha mẹ bé đều ngã quỵ trước di ảnh của con trai, nhiều người thân khóc nghẹn trước giờ phút tiễn biệt bé Hưng.

Trước đó, sáng 15/10, bé Hưng chơi trước nhà cùng mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi. Sau đó, người mẹ vào trong nhà, tới khi quay ra không thấy con trai đâu.

Mọi người cùng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy cháu bé nên trình báo cơ quan chức năng.

Công an huyện Dầu Tiếng xác định, trước khi mất tích, bé Hưng mặc áo thun ngắn tay màu đen, quần màu xanh, không đội nón, không mang dép.

Trưa 20/10, thi thể bé Lâm Gia Hưng được người dân phát hiện dưới con suối gần nhà.

Không khí đau buồn bao trùm cả xóm khi biết tin thi thể bé Hưng được tìm thấy dưới suối. Tang lễ của bé diễn ra đơn giản, rất đông hàng xóm láng giềng tới đưa tiễn cháu bé.

"Suốt 5 ngày qua chúng tôi chia nhau đi tìm cả ngày cả đêm. Ngay đoạn suối tìm được bé cũng đã tìm rất nhiều lần. Thà bắt cóc, gia đình còn hy vọng, sẽ mãi tìm kiếm", anh Đạt - cha bé Hưng nghẹn ngào nói.

Hơn 11h trưa, thi thể bé được đưa tới nơi chôn cất, nơi an nghỉ của Hưng nằm gọn giữa một rừng cao su gần nhà.

Người thân của Hưng lặng lẽ đưa bé về nơi an nghỉ sau một ngày tìm thấy bé dưới suối.

Bà nội bé khóc nghẹn trong lễ tang.

Trong ngày 21/11, Công an tỉnh Bình Dương cũng đang phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của bé Hưng. Đến nay, cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân, đồng thời rà soát thông tin từ những người dân xung quanh, các mối quan hệ với gia đình để phục vụ điều tra, làm rõ sự việc.

Tác giả: Hải Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP