Cộng đồng mạng

Cuộc sống của 'công chúa thủy tề' Tùng Sơn sau 4 năm gây 'bão mạng' bây giờ ra sao?

Sau 4 năm bất ngờ bổi tiếng, cuộc sống của 'công chúa thủy tề' Tùng Sơn khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Vào năm 2016, “công chúa thủy tề” Tùng Sơn từng nổi đình đám trên mạng xã hội với những clip nhảy nhót, khóc lóc hay thương nhớ người yêu quá lố. Dù sở hữu vẻ ngoài không mấy ưa nhìn nhưng những biểu cảm "thần sầu" cùng gu thời trang có "1-0-2" của anh chàng mới là điều khiến dân mạng quan tâm.

Được biết, Tùng Sơn có tên thật là Sơn Chanh Ny, sinh năm 1995 mang trong mình hai dòng máu Việt và Campuchia.

Thời điểm đó, Tùng Sơn là cái tên rất "nổi tiếng" khi sở hữu hẳn một Fanpage có hơn nửa triệu người theo dõi và nhận được vô số lời mời đi show. Anh chàng tiết lộ từng dễ dàng bỏ túi 30 triệu chỉ sau một đêm đi diễn.

Bẵng đi một thời gian, Tùng Sơn khiến dân tình choáng váng khi công khai phẫu thuật thẳm mỹ. "Công chúa thủy tề" lột xác hoàn toàn với vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt V-line cùng đôi mắt to tròn, sóng mũi cao.

Đặt 2 hình ảnh của Tùng Sơn trước và sau khi "dao kéo", có lẽ không ai nghĩ đây là cùng một người.

Tuy nhiên, việc xuất hiện với "tần suất" dày đặc và những chiêu trò “lố lăng” trên mạng xã hội của Tùng Sơn dần khiến không ít dân mạng ngán ngẩm. Vì vậy mà sau một thời gian, cái tên "công chúa thủ tề" cũng bắt đầu mờ nhạt và ít người quan tâm.

Sau 4 năm nổi lên như một hiện tượng mạng, cuộc sống của Tùng Sơn cũng có nhiều thay đổi. Được biết, anh chàng hiện đang làm chủ một salon làm tóc.

Bên cạnh đó, 9X cũng tham gia các hoạt động giải trí như đi hát hội chợ, phòng trà. Trên mạng xã hội, Tùng Sơn cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng bạn bè đi thiện nguyện giúp đỡ trẻ em nghèo...

Dù không nổi tiếng nhưng Tùng Sơn cũng kiếm được tiền và có cuộc sống ổn định.

Tác giả: Nguyễn Thùy Dung

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP