Thế giới

Cụ ông qua đời sau trận “mây mưa”, các con kiện cô gái bán dâm gây phẫn nộ

Sau khi lo hậu sự, những người con của cụ ông 72 tuổi đột nhiên nộp đơn kiện cô gái đồng ý bán dâm cho cha mình, yêu cầu cô đưa tiền bồi thường.

Ngày 13/1, trang 163 đưa tin về một vụ việc đang thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc những ngày nay. Theo đó, một người đàn ông tên Trương Tam, 72 tuổi, góa vợ, sống cùng 3 người con gái và 1 người con trai.

Năm 2020, Trương Tam bị chẩn đoán bị mạch vành và nhồi máu cơ tim cấp tính. Biết tin, các con nhanh chóng thu xếp cho ông nhập viện điều trị cũng như làm phẫu thuật cấy ghép thiết bị hỗ trợ tim.

Phẫu thuật thành công, Trương Tam được xuất hiện 7 ngày sau đó, bác sĩ chỉ định theo dõi tại nhà và dùng thuốc theo đúng đơn.

Nào ngờ, vừa về nhà được 4 hôm, ông Trương Tam đã sang phòng trọ của Tiểu Lệ, cô gái hành nghề mại dâm và đưa ra đề nghị muốn “vui vẻ” cùng cô một chút.

Tiểu Lệ vì kiếm tiền nên cũng không suy nghĩ nhiều, nhanh chóng đồng ý. Nào ngờ, sau khi giao dịch xong, khi Tiểu Lệ đang mặc quần áo thì Trương Tam đột nhiên lên cơn co giật. Tiểu Lệ sợ hãi vội vàng gọi cấp cứu.

Tuy nhiên, sau khi xe cấp cứu đến nơi, các bác sĩ cho biết Trương Tam đã tử vong. Nguyên nhân là vì nhồi máu cơ tim.

Sau khi sự việc xảy ra, Tiểu Lệ bị phạt 1.000 nhân dân tệ và 10 ngày giam vì tội Môi giới mại dâm. Bên cạnh đó, chủ nhà trọ cũng bị phạt 500 nhân dân tệ vì cho Tiểu Lệ thuê nhà làm nơi mua bán dâm.

Tuy nhiên, điều khiến dân cư mạng khó hiểu chính là thái độ từ phía các con của Trương Tâm. Họ nói với cơ quan chức năng không cần khám nghiệm tử thi mà trực tiếp mang thi thể ông về lo hậu sự và hỏa táng.

Sau khi hỏa táng xong xuôi, các con của Trương Tam đột nhiên nộp đơn kiện Tiểu Lệ và ông chủ nhà trọ. Tiểu Lệ bị gia đình nạn nhân cáo buộc dụ dỗ ông Trương Tam tham gia vào hành vi mua bán dâm trái phép dẫn đến cái chết đột ngột của cụ ông. Bên cạnh đó, người chủ nhà trọ cũng bị cáo buộc về tội Chứa chấp mại dâm. Tiểu Lệ và người chủ nhà trọ bị gia đình ông Trương Tam yêu cầu bồi thường hơn 200.000 nhân dân tệ.

Được biết, tòa án đã bác bỏ đơn kiện của gia đình Trương Tam.

Vụ việc sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc với gia đình Trương Tam. Rõ ràng cụ ông 72 tuổi biết rằng mình vừa phẫu thuật tim, không thể vận động mạnh nhưng vẫn bất chấp đi “mây mưa” với gái bán dâm. Hơn nữa, sau khi ông Trương Tam lên cơn co giật, Tiểu Lệ đã chủ động gọi cấp cứu và người giúp đỡ. Việc các con của Trương Tam nộp đơn kiện như vậy không khác nào “vừa ăn cắp, vừa la làng”.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP