Cộng đồng mạng

'Cô giáo Trang' bị tố lừa đảo tiền của 'học viên': 'Cho cơ hội chuyển tiền lại cho 800 người, không thì lên công an giải trình'

Mới đây, thông tin "cô giáo Trang" bị tố lừa đảo tiền của "học viên" khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Thời gian gần đây, "cô giáo Trang" hay "cô Trang" là cái tên nhận được sự thu hút lớn với hàng chục nghìn lượt like, follow trên mạng xã hội. "Cô Trang" đặc biệt gây chú ý và nổi tiếng bởi loạt ảnh hở hang, ăn mặc phản cảm, những livestream mang tính khiêu dâm.

Không chỉ vậy, "cô Trang" còn khoe vốn hiểu biết sâu rộng về chuyện chăn gối và đăng tải rất nhiều clip chia sẻ về chuyện này.

Thậm chí, "cô Trang" còn công khai mở "lớp học" là nhóm kín trên trang Facebook và kêu gọi mọi người nộp 300.000 đồng coi như tiền học phí vào lớp. Được biết, "lớp học" này tràn ngập hình ảnh nhạy cả cảm của "cô giáo".

Nhiều người không khỏi bất ngờ trước "lớp học" cũng như loạt ảnh khoe thân phản cảm của "cô Trang", đồng thời bày tỏ sự bức xúc lẫn ngán ngẩm: "300k 1 đứa 1 tháng, tầm 500 đứa là bỏ túi 150 triệu rồi. Nếu cái page gần 20k thì chắc tài khoản nó đã có vài tỉ rồi. Kiến tiền trên thân xác, không còn gì thể nói nữa luôn".

Đặc biệt mới đây, cộng động mạng lan truyền thông tin "cô giáo Trang" bị tố lừa đảo tiền của "học viên". Nội dung đoạn tin nhắn ghi: "300k x 800 người là 240 triệu. Đơn trình báo có sẵn rồi. Cho mày cơ hội chuyển tiền lại cho 800 người, không thì lên công an mà giải trình nhé. Số tiền đủ đưa mày đi mà không có ngày về đấy".

"Cô giáo Trang" bị tố lừa đảo tiền của "học viên". Ảnh: Beatvn

Cũng trong hình ảnh chụp đoạn tin nhắn, "cô Trang" đã phản pháo khá gay gắt. Theo cô này, nhiều người đã phát tán video ra ngoài gây ảnh hưởng đến công việc của mình. Việc bị Facebook càn quét, cơ quan chức năng và báo chí vào cuộc khiến "cô Trang" không thể livestream công khai được nữa.

"Do chúng mày đã phá hủy tất cả. Ảnh hưởng cả danh dự của tao", "cô Trang" gay gắt.

Tuy nhiên, những lời lẽ trên càng khiến cộng đồng mạng thêm phẫn nộ. Tất cả học viên đều yêu cầu hoàn lại tiền nếu không sẽ đâm đơn kiện.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP