Xe

Có gia tài "khủng" nhưng Hoài Linh vẫn dùng xế hộp bình dân này

Xây nhà thờ tổ 100 tỷ, có nhiều tài sản quý... nhưng Hoài Linh dùng chiếc xế hộp hạng trung nhiều năm qua.

Hoài Linh được biết đến là nam nghệ sĩ say mê với nghề và hết lòng vì đồng nghiệp, những năm vừa qua anh đã dốc toàn bộ tài sản để xây công trình nhà thờ Tổ cho cộng đồng anh em nghệ sĩ. Để có đủ chi phí làm được điều này, thời gian dài nam nghệ sĩ miệt mài chạy show.

Danh hài Hoài Linh được nhiều nghệ sĩ yêu mến bởi phong cách giản dị.

Hình ảnh nam nghệ sĩ ăn uống rất đạm bạc, chủ yếu là cơm bình dân, mì gói không còn quá xa lạ với fan hâm mộ.

Là người đàn ông quyền lực nhất showbiz Việt nhưng Hoài Linh vốn nổi tiếng là một người rất đỗi bình dân.

Là người đàn ông quyền lực nhất showbiz Việt nhưng Hoài Linh vốn nổi tiếng là một người rất đỗi bình dân. Trong thời gian dài Hoài Linh thường xuyên di chuyển đi bằng xe máy. Hình ảnh nam danh hài đi xe máy đội luôn cả nón bảo hiểm của chú xe ôm không còn quá xa lạ với nhiều người.

Danh hài Hoài Linh không như nhiều nghệ sĩ khác sau khi “lên đời” thường đổi sang những dòng xe sang trọng mà anh vẫn trung thành với những chiếc ô tô bình dân trong nhiều năm trời khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi phong cách bình dị và gần gũi.

Chiếc xế hộp được nam danh hài lựa chọn cho việc chạy show cũng chỉ chú trọng đến tiêu chí "bền chắc". Theo bạn bè nam nghệ sĩ tiết lộ, anh dùng Toyota Highlander vì yêu thích độ bền, êm của xe để phù hợp cho các chuyến lưu diễn xa.

Toyota Highlander được Hoài Linh vì yêu thích độ bền, êm của xe để phù hợp cho các chuyến lưu diễn xuyên Việt.

Trước đó nhiều fan hâm mộ gặp danh hài dùng xế hộp của mình để đưa đón Hoài Lâm trong đêm chung kết Gương mặt thân quen. Giá chiếc xe khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Toyota Highlander là một mẫu xe quan trọng trong dòng xe crossover/ SUV của Toyota, mang ảnh hưởng của một chiếc crossover khi Toyota chia sẻ khung sườn từ sedan Camry. Xe có chiều dài cơ sở 4.854 mm, rộng 1.925 mm và cao 1.730 mm.

Ba hàng ghế của Highlander đủ chỗ cho 8 người. Hàng ghế thứ 3 ra vào dễ dàng nhờ hàng ghế thứ 2 có ray trượt. Công nghệ hiện diện trong cabin qua hệ thống multimedia Entune của Toyota, màn hình cảm ứng 6.1 inch với kết nối Bluetooth và nhận dạng giọng nói. Các phím điều khiển được tích hợp trên vô-lăng.

Highlander 2014 của nghệ sĩ Hoài Linh được trang bị động cơ 2,7 lít I4 cho công suất cực đại 185 mã lực. Hộp số tự động 6 cấp. Cao cấp hơn là động cơ V6 dung tích 3,5 lít công suất 270 mã lực.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP