Cộng đồng mạng

'Cô dâu 62 tuổi' khoe ảnh hôn môi chồng kỉ niệm 2 năm ngày cưới

Để kỉ niệm 2 năm ngày cưới, cô dâu Thu Sao đã đăng tải bộ ảnh khoá môi chồng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

Tháng 9/2018, nhiều người đã vô cùng bất ngờ trước thông tin về một đám cưới của cô dâu Thu Sao 62 tuổi và chú rể Hoa Cương khi ấy mới 26 tuổi. Cặp đôi "đũa lệch" quyết tâm vượt qua sự đàm tiếu của dư luận và đăng kí kết hôn.

Để kỉ niệm 2 năm ngày về chung nhà, "cô dâu 62 tuổi" đã đăng tải bộ ảnh cưới được chụp tại thác Bản Giốc (Cao Bằng). Trong ảnh, cặp đôi có những cử chỉ vô cùng tình cảm, hạnh phúc khoá môi nhau.

Ngay lập tức, hình ảnh đã nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của cặp đôi, vẫn bền chặt sau 2 năm gắn bó. Một số ý kiến khác lại cho rằng hình ảnh khoá môi bên dòng thác của cô dâu có gì đó hơi ... quá đà.

- Biết là ảnh kỉ niệm nhưng sao nhìn vẫn thấy gượng gượng nhỉ?

- Chúc mừng anh chị đã có 2 năm hạnh phúc cùng nhau. Vượt qua dư luận mà sống nhé anh chị!

- Nhìn cô Thu Sao thật hạnh phúc.

- Cặp đôi này khiến mình "ngao ngán" vì cứ mãi đăng hình ảnh hôn hít, ôm ấp, bồng bế. Dù biết đó là việc bình thường nhưng cũng không cần phải rầm rộ thế đâu.

Năm 2019, cặp đôi cũng từng mở tiệc rình rang để kỉ niệm 1 năm ngày cưới. Tại buổi tiệc, chú rể Hoa Cương diện vest bảnh bao còn cô Thu Sao điệu đà trong chiếc đầm trắng.

Trong suốt thời gian về chung nhà, cặp đôi từng nhiều lần khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi những hành động gây sốc như công khai ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, ôm ấp, hôn nhau khi đang livestream... Sau cuộc trùng tu nhan sắc, gương mặt "cô dâu 62 tuổi" vẫn chưa hoàn toàn hồi phục và trở về trạng thái tự nhiên như trước.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP