Cộng đồng mạng

Đăng ảnh mừng tân gia, 'cô dâu 62 tuổi' lần đầu chia sẻ cảm giác khi liên tục nhận những lời chửi rủa, chỉ trích suốt 2 năm lấy chồng trẻ

Chia sẻ mới đây của 'cô dâu 62 tuổi' đang nhận nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía cư dân mạng.

Sau nhiều ngày khoe hoàn thành nhà mới thì vừa qua, vợ chồng "cô dâu 62 tuổi" đã mở tiệc tân gia, mời người thân và bạn bè đến chung vui.

Trên trang cá nhân, chị Thu Sao đã đăng tải loạt ảnh các món đặc sản núi rừng do mình tự tay chuẩn bị như: ếch suốt om măng, cá bống suốt, cua tôm suối, rượu mật gấu...

Kèm theo đó, "cô dâu 62 tuổi" cũng gây chú ý khi lần đầu tiết lộ về cuộc sống trong khoảng 2 năm kết hôn cùng Hoa Cương. Bên cạnh lời cảm ơn gửi đến những người đã và đang ủng hộ mình, chị Thu Sao còn chia sẻ cảm giác khi bị anti-fan "ném đá", chỉ trích chuyện tình lệch tuổi suốt quãng thời gian qua.

"Cô dâu 62 tuổi" viết: "Mình thật sự nợ những người bạn tốt luôn đồng hành cùng vợ chồng mình. Có những bạn theo dõi vợ chồng mình hơn 2 năm rồi. Họ luôn ủng hộ, động viên để mình vượt qua bão tố, phong ba. Mình sẽ tâm sự một chút về cuộc đời, tại sao mình lại có thể đứng vững dù gặp vô vàn biến cố, khó khăn chồng chất khó khăn.

Nói về khổ có lẽ không có một người phụ nữ nào khổ như mình đâu. Chỉ cần các bạn nghĩ tới vào ngày cưới, đúng giờ phút thiêng liêng, mình hứng chịu rất nhiều gạch đá của dư luận. Và nó diễn ra như vậy trong suốt hơn 2 năm qua. Mình liên tục bị chửi rủa từ người xa lạ. Thử hỏi, nếu bản thân chưa từng trải qua khổ đau, vất vả, liệu mình có chịu nổi những lời mỉa mai, cay độc từ miệng lưỡi thế gian hay không? Nhưng bạn yên tâm, nếu con người luôn hướng thiện, làm điều tốt chắc chắn ông trời không lấy hết của ai bao giờ.

Nhiều bạn gọi điện hoặc nhắn tin nói rằng vợ chồng mình duyên nợ từ kiếp trước chưa trả hết nên kiếp này cùng nhau trả khi nào hết thì... Nên có ai nói gì mình không có trách nhiệm phải làm hài lòng họ bởi họ không hiểu mình. Chỉ cần vợ chồng sống bên nhau cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc là đủ phải không các bạn tốt".

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài viết của "cô dâu 62 tuổi" đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Đông đảo người hâm mộ đã gửi lời động viên và khuyên cặp đôi nên "bơ đi mà sống". Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng vợ chồng chị Thu Sao nên biết tiết chế việc khoe tình cảm sến súa và tạo chiêu trò "câu view" nếu muốn hạnh phúc bền lâu.

Kết hôn từ năm 2018, cuộc sống của vợ chồng "cặp đôi đũa lệch" Hoa Cương - Thu Sao vẫn thu hút nhiều sự chú ý.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP