Cộng đồng mạng

Clip nhảy 'Bống bống bang bang' phiên bản nam sinh cảnh sát

Trên nền nhạc "Bống bống bang bang", các học viên trường Cảnh sát Nhân dân đã biểu diễn hết mình, khiến người xem thích thú.


Ca khúc Bống bống bang bang của nhóm 365 nhanh chóng trở thành hit từ giữa năm 2016. Cộng đồng mạng sau đó liên tục cho ra đời hàng loạt bản cover trên nền nhạc bài hát này.

Gần đây nhất, clip Bống bống bang bang phiên bản các chiến sĩ Học viện Cảnh sát Nhân dân gây chú ý tại nhiều diễn đàn, với 60.000 like (thích) và gần 5.000 chia sẻ.

Trên nền nhạc sôi động, những chàng trai khoác trên mình bộ đồng phục đã nhảy "cực sung", vui vẻ, dù đôi chỗ còn quên động tác.

Đây là màn biểu diễn trong buổi giao lưu tại Học viện Cảnh sát Nhân dân với Học viện Báo chí và Tuyên truyền vào ngày 25/3 vừa qua.

Chia sẻ với Zing.vn, Lê Duy Nam - sinh viên khóa D42, một thành viên tham gia biểu diễn trong clip - cho hay đó là bài nhảy truyền thống của đội dân vũ trường. Các chàng trai chỉ nhảy ngẫu hứng để giao lưu với sinh viên báo chí, không có chủ định từ trước.

"Do không có sự chuẩn bị nên mọi người quên bài nhiều. Nhưng tất cả đều cảm thấy vui vẻ, với tinh thần giao lưu là chính", nam học viên nói.

Theo Duy Nam, đội dân vũ của cậu thường xuyên biểu diễn tại Học viện Cảnh sát Nhân dân và giao lưu cùng những trường khác trên địa bàn. Cả đội hiện cảm thấy khá buồn khi một số ý kiến cho rằng họ "ăn theo" màn nhảy của hãng Vietnam Airlines trước đó không lâu.

Tác giả bài viết: Hàn Triệt/Clip: Duy Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP