Trong tỉnh

Khám phá chung cư view triệu đô tại thành Vinh

Sắp tới Sở Xây dựng Nghệ An sẽ không chấp thuận các dự án chung cư đầu tư mới trong nội thành. Dự báo nguồn cung chung cư nội đô TP Vinh sẽ bị thu hẹp, những dự án ở vị trí trung tâm, chất lượng tốt, view sông càng hiếm thấy, khó tìm.

Dự báo nguồn cung chung cư nội đô TP Vinh bị thu hẹp

Đến thời điểm đầu năm 2019, trên địa bàn thành phố Vinh có 83 dự án chung cư cung cấp hàng ngàn căn hộ. Sự phát triển của loại hình sản phẩm này đã góp phần không nhỏ giải quyết nhu cầu nhà ở cho cư dân thành phố. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia bất động sản, con số này vẫn chưa đủ đáp ứng đủ nhu cầu.

Toàn cảnh chung cư Long Châu

Nhưng để giữ gìn bộ mặt kiến trúc, cảnh quan đô thị và giảm tải áp lực lên nội thành trong tương lai, tháng 6/2019, sở xây dựng Nghệ An đã điều chỉnh quy hoạch đối với 5 dự án chung cư trên địa bàn. Đồng thời Sở cho biết trong thời gian tới họ sẽ không chấp thuận những dự án đầu tư mới tại thành phố và chỉ đồng ý cho những dự án ở khu vực ngoại thành thưa thớt.

Như vậy trong thời gian tới nguồn cung sản phẩm này bị thu hẹp trong khi quy mô đô thị ngày càng mở rộng, dân số gia tăng, nhu cầu nhà ở của người dân đang rất lớn. Các chuyên gia bất động sản dự đoán sự điều chỉnh này sẽ là một cu hích mạnh mẽ cho thị trường chung cư ở Nghệ An. Một số khách hàng tỏ ra lo lắng bởi cơ hội sở hữu căn hộ ở vị trí trung tâm với mức giá phù hợp sẽ càng hiếm hoi hơn.

Chung cư view sông đáp ứng chuẩn sống mới của khách hàng thành Vinh

Khác với những năm trước, hiện nay chung cư là lựa chọn được đông đảo cư dân thành phố Vinh ưu tiên nhất là với các gia đình trẻ. Tuy nhiên, xu hướng lựa chọn căn hộ đã có sự dịch chuyển. Khách hàng họ không đơn thuần chỉ cần 1 căn hộ mà là lựa chọn cả một cộng đồng dân cư và môi trường sống.

Dù nguồn cung đang bị thu hẹp nhưng không vì thế mà khách hàng dễ tính hơn. Quan sát động thái thị trường trong những tháng đầu năm 2019, những dự án hội tụ các yếu tố như môi trường sống xung quanh tốt, vị trí trung tâm thuận tiện, cơ sở hạ tầng đồng bộ, cảnh quan, không gian xanh trong lành sẽ được quan tâm lựa chọn. Ngoài ra, khách hàng còn quan tâm tới khả năng kết nối, thiết kế dự án và đặc biệt là việc giúp họ dễ dàng tiếp cận tới những tiện ích sống như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí, luyện tập thể thao,…

Căn hộ được bàn giao full nội thất

Tọa lạc trong khuôn viên rộng rãi, thoáng đãng trong lành, Long Châu có nhà để xe ngoài trời riêng biệt, có thẻ từ khi ra vào thang máy đảm bảo an ninh. Ngoài ra những tiện ích nội khu khác như: nhà sinh hoạt cộng động, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, phòng tập gym, spa...cũng được tích hợp đầy đủ ở đây. Trước mặt chung cư là dòng sông Vinh - điểm nhấn cảnh quan của độ thị. Xung quanh dự án là hệ thống chợ,trung tâm thương mại, trường học... lớn nhất thành phố.
Được xây dựng dựa trên những nghiên cứu kỹ càng về nhu cầu khách hàng, chung cư Long Châu Tower thiết lập chuẩn sống mới cho cư dân xứ Nghệ. Mỗi căn hộ ở đây được ví như một biệt thự ven sông với tầm view triệu đô. Được quy hoạch theo đô thị chuẩn Singapore, Long Châu Tower sở hữu một hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp từ nội tới ngoại khu.

Một yếu tố quan trọng là vị trí, Long Châu Tower nằm ngay trái tim thành phố, chỉ mất 1 vài phút là cư dân tiếp cận với hệ thống cửa hàng tiện ích, trường học, chợ. Đặc biệt, chỉ mất dăm phút là bạn có thể thoái mái trải nghiệm mua sắm ở chợ Vinh, Big C, dạo chơi ơ phố đêm. Từ đây tới trường đại học Vinh, Bệnh viện Thành phố, công viên trung tâm cũng mất chưa đầy 15 phút.

Điểm nhấn đặc biệt của Long Châu đó là các căn hộ có diện tích rộng từ 65 - 117 m2, được thiết kế 2-3 phòng ngủ hoàn toàn thích hợp cho gia đình đông người, nhiều thế hệ cùng sinh sống. Mỗi căn hộ được bàn giao full nội thất: trần thạch cao, sàn gỗ, tủ bếp, bàn ghế sofa, bàn ghế ăn, ti vi, tủ lạnh, điều hòa...Lần đầu tiên tại Nghệ An xuất hiện 1 sản phẩm nằm ở vị trí trung tâm gần kề tiện ích nhưng lại có không gian sống trong lành, chi phí sinh hoạt thấp. Long Châu đủ gần để cư dân chỉ cần 1 bước chân chạm tới mọi tiện ích nhưng cũng đủ xa để thoát khỏi những ồn ào phố thị tìm về với cuộc sống thanh bình thư thả đến bất ngờ.

Đặc biệt với Long Châu bạn có thể quảng đi nỗi lo mua nhà trên giấy, dự án đã hoàn thiện 100 %. Khách hàng có thể “mục sở thị” kiểm tra chất lượng công trình, mua xong có thể dọn tới ở ngay và được bàn giao sổ đỏ.

Những dự án “all in one” như Long Châu Tower vốn đã ít trên thị trường thành phố Vinh nay lại càng hiếm hơn. Long Châu đã phá vỡ mọi quy chuẩn về “nhà chỉ là nơi để ở”, thỏa mãn và đáp ứng được đúng nhu cầu của khách hàng trong công cuộc tìm kiếm một không gian sống đa thế hệ "sang và chất"- giúp cư dân trải nghiệm một phong cách sống mới: đẳng cấp- thời thượng.

Tác giả: Tâm Phan

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP