Thế giới

Chồng nằm viện vì nhiễm Covid-19, vợ bị bác sĩ sàm sỡ ngay bên giường bệnh

Khi bác sĩ nói chuyện với chồng chị, bác sĩ lại đưa tay ra đặt lên eo chị rồi mỉm cười đầy ẩn ý.

Theo báo chí Ấn Độ, một người phụ nữ ở bang Bihar đã kiện một vị bác sĩ với tội danh quấy rối tình dục. Người phụ nữ cho biết, chồng cô bị nhiễm Covid-19 và đang trong tình trạng rất nguy kịch. Chạy đi chạy lại khắp nơi, cuối cùng chồng cô cũng được đưa vào một bệnh viện ở địa phương.

Tuy nhiên, khi tới đây, vợ chồng chị chẳng nhận được bất kỳ sự trợ giúp nào, nhân viên y tế chẳng ai tới thăm khám, thậm chí những dịch vụ cơ bản nhất như nước uống cũng không có. Vì vậy, khi bác sĩ tới thăm khám, người phụ nữ xin phép bác sĩ được ở lại đây để chăm sóc cho chồng.

Ảnh minh họa.

Thế nhưng, khi bác sĩ nói chuyện với chồng chị, bác sĩ lại đưa tay ra đặt lên eo chị rồi mỉm cười đầy ẩn ý. Sợ bác sĩ trả thù chồng, người phụ nữ không dám lên tiếng nửa lời.

Không ngờ rằng, bác sĩ lại không cho chồng của chị thở oxy. Nhận thấy tính mạng của chồng đang ngàn cân treo sợi tóc, người phụ nữ đành phải vội vàng chuyển viện cho chồng.

Ảnh minh họa.

Sau khi chuyển viện, tuy chị không bị bác sĩ sàm sỡ nữa nhưng tình hình vẫn vậy, vợ chồng chị vẫn bị nhân viên y tế phớt lờ. Cuối cùng, người phụ nữ đành phải ra chợ đen mua một bình oxy về cho chồng dùng tạm. Dù vậy, chồng của chị cũng không thể qua khỏi.

Trên mạng xã hội, người phụ nữ đã vạch trần tội danh của bác sĩ đồng thời kêu gọi người dân Ấn Độ có thể tự chăm sóc cho bản thân và những người thân yêu, đừng tin tưởng vào bác sĩ. “Tôi mất chồng không phải vì dịch bệnh mà là vì sơ suất y tế và nỗi sợ hãi do thiếu oxy”, người phụ nữ nói.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP