Giải trí

Chí Trung “dằn mặt” antifan khi bị chỉ trích chuyện tình cảm với Ý Lan

Chí Trung bất ngờ lên tiếng phản pháo "đừng khiêu khích tôi" khi bị cộng đồng mạng chỉ trích chuyện tình cảm với người đẹp Ý Lan.

Trên trang cá nhân mới đây, NSƯT Chí Trung chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái mới - người đẹp Ý Lan kèm chú thích "Chung tay đẩy lùi Covid-19!". Thế nhưng, chỉ sau ít giờ đăng tải, hình ảnh của "Táo Giao thông" bất ngờ nhận được những phản ứng và ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Danh hài Chí Trung và bạn gái Ý Lan

Bên cạnh những lời ngợi khen về sự đẹp đôi cùng lời chúc mừng gửi đến nam nghệ sĩ thì cũng có nhiều khán giả chỉ trích anh "làm lố". Trước những bình luận khiếm nhã đó, Chí Trung đã lên tiếng phản hồi.

Theo đó, giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho rằng, "Tôi sẽ rất tôn trọng những anh chị và bạn hiểu đúng về hoàn cảnh mà cuộc đời tôi lâm vào, nhưng cũng sẽ phản ứng quyết liệt với những kẻ chẳng hiểu gì về cuộc sống nhưng luôn áp đặt những mơ ước của riêng mình vào cuộc sống của người khác để rồi chê trách rủa xả. Xin lỗi, tôi cũng đã ở chợ trời hơn 10 năm nên cũng đừng nghĩ văn nghệ sĩ thì phải nhịn nhục hay ra vẻ đạo đức nửa mùa đâu, chửi cũng ra phết và có học lắm đấy. Đừng khiêu khích Chí Trung này nhé mấy người đạo đức giả".

Sau đoạn chia sẻ đầy bức xúc của Chí Trung, đông đảo cư dân mạng khuyên anh nên giữ bình tĩnh, không bận tâm đến những dư luận trái chiều. Lập tức, nam nghệ sĩ giãi bày, "Vẫn ủn đều những người không chịu hiểu. Nhưng cũng giải thích cho một số bạn yêu quý tôi mà thiếu thông tin chính xác dẫn đến đánh giá nhầm".

Chưa dừng lại ở đó, Chí Trung tiếp tục đăng tải đoạn trạng thái phản pháo những người "chửi" anh. Nam nghệ sĩ viết, "Chả hiểu có đúng không nhưng tất cả những kẻ chửi và chưa hiểu đúng về tôi khi xem avatar đều là ở “Đại học bôn ba”? Ô hô, vậy là đại học vô thừa nhận rồi nhỉ? Status này dành cho những người yêu quý tôi mà mất ngủ do Covid. Chúc cả nhà sẽ ngủ được vì tôi mất ngủ từ 3/3 - hôm đại dịch bắt đầu".

Bạn gái NSƯT Chí Trung là doanh nhân, làm việc trong lĩnh vực làm đẹp, kém anh 18 tuổi. Trong chương trình Lời tự tự, phát sóng hồi tháng 2, Chí Trung tâm sự cả hai chính thức bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2019 - sau khi anh và Ngọc Huyền đã ly hôn. Ban đầu, anh và Ý Lan kết hợp vì công việc, sau đó dần có tình cảm.

Chí Trung và Ngọc Huyền ly thân từ năm 2016 đến năm 2018 thì ly dị. Chia sẻ trên truyền thông, nghệ sĩ Ngọc Huyền cho hay: "Tôi chọn cách im lặng cũng là cách để ồn ào về việc ly hôn của chúng tôi chấm dứt". Ngoài ra, cô cũng không muốn chia sẻ hay đào sâu về chuyện ly hôn với nam danh hài./.

Tác giả: Vũ Toàn

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP