Thế giới

Chị nhẫn tâm sát hại em gái vì lý do không ai có thể ngờ

Bị nỗi ghen ghét che mờ lý trí, cô gái trẻ đã sát hại em gái mình dã man, sau đó còn đối xử hết sức tàn độc với thi thể cô bé.

Vì ganh tị với dung mạo xinh đẹp và sự nghiệp người mẫu của em gái là Stefania Dubrovina, Elizaveta Dubrovina đã nhẫn tâm đâm cô bé 17 tuổi ít nhất 189 lần bằng con dao sắc bén. Chưa thỏa mãn khi thấy nạn nhân gục trong bể máu, người chị tàn độc còn moi sạch nội tạng, cắt bỏ tai phải và móc mắt của cô.

Stefania vừa bắt đầu bước trên con đường trở thành người mẫu thì đã bị sát hại.

Khi bị áp giải ra tòa tại St Petersburg, Nga, cô gái 22 tuổi khiến những người có mặt tại đó đều lạnh gáy vì thái độ thản nhiên đến mức vô cảm. Vào năm 2016, Elizaveta đã bị bắt giữ vì tội giết người đặc biệt nghiêm trọng, song lại được chuyển giao cho bệnh viện để điều trị tâm lý. Hiện tại, khi đã đủ điều kiện hầu tòa, cô ta phải đối diện với bản án 13 năm tù giam vì giết chết em gái theo cách cực kỳ tàn nhẫn.

Thiếu nữ 17 tuổi đã bị chị mình nhẫn tâm giết hại.

Stefania bị sát hại tại nhà của người yêu Alexey Fateev, năm nay 44 tuổi. Trong lúc bạn trai ra ngoài mua rượu, cô gái xấu số đã rơi vào tầm ngắm của người chị máu lạnh. Đến khi trở về, Alexey gần như phát điên khi thấy thi thể không một mảnh vải che thân của người yêu nằm sõng soài trong vũng máu. Người đàn ông lập tức lao đến giữ chặt Elizaveta để ngăn cô ta chạy trốn, sau đó khẩn cấp báo cảnh sát.

Hai chị em cùng được nuôi dưỡng trong cô nhi viện.

Trong suốt quá trình moi móc nội tạng và khoét rỗng đôi mắt em gái, người chị điên cuồng đã đâm hơn 189 nhát dao khắp người cô, từ đầu, cổ, thân, cánh tay đến chân. Trước khi sát hại nữ người mẫu trẻ, Elizaveta từng cố biến mình thành bản sao của nạn nhân, từ son môi đến màu tóc đều phải giống hệt bản gốc. Thế nhưng, ngoài miệng cô ta vẫn luôn “nói mát” em mình.

Elizaveta ám ảnh với việc bắt chước phong cách của em gái.

Hai chị em cùng lớn lên trong cô nhi viện, khi trưởng thành lại thường xuyên chụp ảnh ôm nhau thân thiết, chẳng ai ngờ trong lòng Elizaveta đã sớm chôn sâu mầm mống ghen tị với Stefania.

Hai người thường xuyên chụp ảnh thân thiết với nhau.

Ekaterina Dubrovina, dì của hai chị em nói trong cơn bàng hoàng: “Khi nghe tin dữ ấy, máu tôi như đông cứng”. Stas Baretsky (45 tuổi), nam MC tại St Petersburg chơi thân với cả hai người, cho biết bản án mà quan tòa tuyên chưa hợp lý. “Tôi hy vọng tòa có thể lật ngược bản án, bởi tôi tin cô ấy vô tội”, ông khẳng định.

Tác giả: Thanh Vân

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP