Giải trí

Châu Đăng Khoa khởi kiện đòi Orange và LyLy bồi thường 15,5 tỷ đồng

Công ty Châu Đăng Khoa yêu cầu Orange, LyLy đền bù thiệt hại với số tiền 15,5 tỷ đồng và xin lỗi công khai công ty trên mạng xã hội.

Công ty Châu Đăng Khoa yêu cầu Orange, LyLy đền bù thiệt hại với số tiền 15,5 tỷ đồng và xin lỗi công khai công ty trên mạng xã hội.

Mới đây, Châu Đăng Khoa xác nhận đã chính thức khởi kiện Orange và LyLy ra TAND quận 7, TP.HCM. Yêu cầu tòa buộc Orange, LyLy phải thanh toán số tiền công ty này đầu tư theo hợp đồng. Theo đó, công ty cũng yêu cầu họ bồi thường thiệt hại cùng tiền phạt vi phạm hợp đồng, tổng cộng hơn 15,5 tỉ đồng. Không chỉ vậy, phía Châu Đăng Khoa cũng yêu cầu 2 ca sĩ phải xin lỗi công khai công ty trên mạng xã hội.

Liên hệ với Orange và LyLy, hai nữ ca sĩ từ chối chia sẻ về sự việc và cho biết chưa trực tiếp nhận được thông báo chính thức nào từ tòa án. LyLy vẫn đăng tải hình ảnh đi khoe khéo nhan sắc xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ trên trang cá nhân mà không hề mảy may gì tới ồn ào đang réo tên mình.

Trong khi cộng đồng mạng vô cùng xôn xao cũng như liên tục quan tâm động thái từ Châu Đăng Khoa, Orange và LyLy trên mạng xã hội thì cả ba nghệ sĩ đều đang cùng... quan tâm tới một sản phẩm âm nhạc. Theo đó, không hẹn mà gặp, cả Châu Đăng Khoa, Orange và LyLy đều cùng chia sẻ một MV mới. Sự việc khiến người yêu nhạc nghi ngờ, phải chăng lại là chiêu trò PR trá hình?

Những ngày đầu năm 2020, lùm xùm Orange, LyLy tố cáo công ty Super Brothers do Châu Đăng Khoa giữ cương vị Chủ tịch tạo nên những tranh cãi trái chiều trong suốt một thời gian dài. Đến đầu tháng 3/2020, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lên tiếng về tất cả sự việc để chấm dứt những ồn ào.

Theo đó, về hợp đồng, Châu Đăng Khoa cho biết theo đúng luật thì cả Orange và LyLy đều phải bồi thường công ty mỗi người 5 tỷ đồng nhưng anh không muốn lấy số tiền này. Tuy nhiên, dù không phải bồi thường 5 tỷ nhưng Orange sẽ phải bồi thường số tiền đầu tư MV Chân ái còn LyLy sẽ phải bồi thường số tiền mà công ty từng thực hiện cho MV Không yêu đừng gây thương nhớ.

Tuy nhiên, công ty Super Brothers cho biết thêm, khi hai bên chưa thống nhất được phương án giải quyết hợp đồng, Orange và LyLy tự ý đăng tải công khai các thông tin của hợp đồng lên mạng xã hội Facebook và trên một trang tin mạng. Chính điều này khiến cho phía công ty khẳng định việc làm của hai nữ nghệ sĩ gây ảnh hưởng xấu đến uy tín công ty cũng như danh dự, nhân phẩm, uy tín của ban lãnh đạo và người quản lý trực tiếp hai ca sĩ.

Bên cạnh đó, phía công ty của Châu Đăng Khoa cho rằng Orange và LyLy tự ý nhận hàng loạt hợp đồng biểu diễn mà không thông qua sự chấp nhận của công ty và không tham dự cuộc họp trao đổi về việc chấm dứt hợp đồng.

Từ tất cả những điều này, công ty Super Brothers do Châu Đăng Khoa nắm cương vị lãnh đạo đã khởi kiện Orange và LyLy ra TAND quận 7, TP.HCM. Yêu cầu tòa buộc Orange, LyLy phải thanh toán số tiền công ty này đầu tư theo hợp đồng.

Theo đó, công ty cũng yêu cầu họ bồi thường thiệt hại cùng tiền phạt vi phạm hợp đồng, tổng cộng hơn 15,5 tỷ đồng. Không chỉ vậy, phía Châu Đăng Khoa cũng yêu cầu 2 ca sĩ phải xin lỗi công khai công ty Super Brothers trên mạng xã hội.

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Doisongplus.vn

  Từ khóa: LyLy ,Orange ,Châu Đăng Khoa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP