Cộng đồng mạng

Chàng trai cả gan đăng ảnh bạn gái ngã "sấp mặt" lên mạng xã hội và phản ứng của cô gái khiến mọi người bất ngờ

Câu chuyện được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đương nhiên mọi người đều thích thú với sự đáng yêu của cặp đôi, nhưng sau đó vẫn không quên quan tâm đến quan hệ hiện tại của cả hai.

Gần đây, một tài khoản tên Khổng Siêu Vũ đã đăng tải bức ảnh của bạn gái trước và sau khi chụp ảnh tại một công viên quốc gia Dương Minh Sơn, Đài Bắc, Đài Loan thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, anh Khổng cho biết, vào ngày 9/5 vừa qua, anh cùng bạn gái đến công viên quốc gia tham quan. Khi đến bờ hồ đầy hoa, anh bảo bạn gái đứng sát để chụp ảnh cho đẹp. Vừa bấm được một tấm, đến tấm thứ 2 cô gái bất ngờ trượt chân rơi xuống hồ, không những thế còn bị mắc kẹt trong bùn lầy, hình ảnh lấm lem của bạn gái lúc ấy khiến anh Khổng không thể nhịn cười.

Hình ảnh trước và sau khi cô gái chụp ảnh tại hồ ở công viên quốc gia Dương Minh Sơn.

Chia sẻ về tình huống này, anh Khổng cho biết: "Hôm ấy trời mưa lất phất, tôi muốn cô ấy cầm ô chụp gần bờ hồ để bức ảnh đẹp hơn. Tôi không mong đợi cô ấy sẽ bước ra phía sau nhưng không ngờ cô ấy không giữ được thăng bằng vì đi dép lê, thế là đã ngã nhào xuống hồ và ướt sũng". Anh Khổng nói thêm, lúc đó anh rất bối rối và đưa tay kéo bạn gái nhưng không ngờ bị lún bùn quá sâu. Tuy nhiên, sau khi anh xác nhận bạn gái không bị thương gì đã nhanh chóng lấy máy ảnh chụp lại khoảnh khắc "muốn chôn đi" này.

Bạn trai cả gan đăng ảnh bạn gái bị té đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Khổng Siêu Vũ trải lòng, anh và bạn gái quen nhau được nửa năm. Hai người vẫn còn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cũng may hôm đó, khi bước ra đường anh thấy thời tiết thay đổi nên đã chuẩn bị một bộ đồ khác cho bạn gái, vì vậy khi gặp sự cố này đã kịp khắc phục. "Có lẽ vì mới yêu nhau nên cô ấy không giận và cho tôi đăng tải hình ảnh này lên".

Khổng Siêu Vũ và bạn gái.

Sau khi bức ảnh được chia sẻ đã thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đa số mọi người đều hứng thú trước bức ảnh này và không quên hỏi thăm tình hình quan hệ hiện tại của hai người. Một số người bình luận: "Nhân vật chính còn sống không thể, phiền anh ngày mai lại đăng tải tiếp để mọi người xác nhận là anh an toàn nhé". "Tôi cười đến đau bụng luôn này, bái phục anh thật dũng cảm đấy, tôi là tôi sẽ xóa ngay và không dám nhắc lại rồi", "Cô bạn gái hiền lành nhỉ, gặp tôi là xong đời rồi đấy",...

Tác giả: Jia You

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP