Cộng đồng mạng

Nóng trên mạng xã hội: Choáng với màn ‘yêu bất chấp’, ‘chửi tới tấp’

Cuối tuần mạng xã hội lại 'nóng' với những clip ghi lại hành vi 'khó coi' của một số 'nam thanh nữ tú'.


ẢNH TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Yêu như 'chốn không người'

Cảnh nhiều đôi nam nữ thể hiện tình cảm với nhau giữa chốn công cộng giờ không phải là hiếm, nhưng nhiều dân mạng vẫn cảm thấy sốc và bức xúc khi xem một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đôi nam nữ thản nhiên hôn hít, sờ soạng trong quán cà phê khá đông người.

Xem clip có thể thấy nam thanh niên bắt đầu ôm hôn mãnh liệt người nữ, vừa hôn vừa dùng tay sờ soạng bạn gái (ảnh 1) bất chấp quanh khu vực ấy có nhiều người đang ngồi uống cà phê và trò chuyện. Clip, do một khách có mặt trong quán quay lại bằng điện thoại và chia sẻ lên mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được hàng ngàn lượt quan tâm kèm theo những bình luận không mấy thiện cảm dành cho 2 “diễn viên” chính.

“Thiệt không thể hiểu nổi và không thể chấp nhận được. Xem mà nóng cả mặt. Hai bạn này không biết ngượng hay sao nhỉ?”, một Facebooker bình luận. “Nếu muốn thể hiện tình cảm, các bạn có thể vào nhà nghỉ hay về nhà các bạn. Đây là nơi công cộng, các bạn đừng tự làm xấu hình ảnh của mình và khiến người khác phải ngượng thay cho các bạn”, một người tiếp.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến không đồng tình với người đăng tải clip, cho rằng người này đã quá “vô duyên” khi chia sẻ những hình ảnh “nhạy cảm” thế này. “Nếu được, bạn cũng có thể đến góp ý thẳng với cặp đôi ấy hay phản ánh với quản lý quán cà phê để đôi này dừng lại hành vi không đúng mực của họ”, một người góp ý.

Chưa xác định được địa điểm nơi diễn ra vụ việc và hiện đoạn clip vẫn đang là tâm điểm bình luận của nhiều Facebooker.

Gái xinh chanh chua gây 'bão'

Một clip khác cũng gây sốt không kém khi ghi lại cảnh một cô gái, được cho là quê Hải Phòng (ảnh 2), mắng sa sả nhân viên một hãng hàng không giá rẻ vì chuyến bay của cô này đã bị hoãn liên tục trong ngày vì “lý do thời tiết”. Cô gái, đứng gần cổng làm thủ tục lên máy bay cùng với đống hành lý, tỏ ra rất bức xúc vì phải đợi từ sáng sớm (chưa kịp ăn) và cô nôn nóng vì “bố chết mà không thể về chịu tang”.

Chuyện các hãng hàng không giá rẻ hoãn hay hủy chuyến bay vì nhiều lý do không có gì lạ, nên nhiều người tỏ ra thông cảm với cô gái. Tuy nhiên, rất nhiều dân mạng không đồng tình với hành xử của cô gái này vì cô liên tục dùng những từ “khó nghe”, thậm chí chẳng ngại văng tục và còn dọa sẽ cho những nhân viên của hãng này “chết đòn” nếu như mình... đã ăn sáng rồi. “Thông cảm với em nhưng hành xử thế này thì lại là không có văn hóa đấy em ạ. Người ta khinh bỉ cho ấy chứ!”, một dân mạng góp ý. “Nếu đúng như em nói sao em không thử tìm cách khác để về quê chịu tang, thay vì đứng mắng chửi?”, một người góp ý.

Tác giả: Thu Thúy

Nguồn tin: Báo Thanh Niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP