Đẹp

Chân mày ngang, cong xưa rồi! Giờ đây Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà say mê mốt mày sợi

Được hàng loạt mỹ nhân Việt lăng xê trong thời gian qua, xem ra đã đến lúc chân mày cong, chân mày ngang phải nhường chỗ cho sự lên ngôi của mốt chân mày sợi.

Dòng chảy thời trang không ngừng biến đổi, các xu hướng mới liên tục được cập nhật. Đã qua rồi cái thời của mốt chân mày cong Thái hay cặp chân mày ngang, giờ đây là sự lên ngôi của hàng lông mày sợi tinh tế.

Trên thực tế, kiểu vẽ chân mày sợi đã xuất hiện và được nhiều người đẹp ở các nước phương Tây ứng dụng từ lâu. Hiện tại, xu hướng này đang được phái đẹp Việt chào đón nồng nhiệt. Khác với dáng vẻ cổ điển, nhẹ nhàng của chân mày cong, hay sự hiện đại, trẻ trung của dáng mày ngang, kiểu chân mày sợi mang đến những đường nét sắc sảo, tinh tế nhưng không kém phần cá tính.

Những hàng lông mày rõ nét từng sợi, ôm vòng qua mắt đem đến chiều sâu cho đôi mắt, đồng thời giúp phái đẹp sở hữu thần thái lôi cuốn, hút hồn. Đó cũng chính là lý do khiến hàng loạt mỹ nhân nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lan Khuê,… thường xuyên ứng dụng lối trang điểm lông mày sợi.

Hồ Ngọc Hà quả là xứng danh nữ hoàng Vbiz khi luôn là người đón đầu xu hướng. Phong cách trang điểm chân mày sợi giúp gương mặt vốn đã xinh đẹp của cô trở lại càng trở nên sắc sảo hơn.

Hoa hậu Phạm Hương cũng là một trong số mỹ nhân yêu thích dáng mày sợi.

Lan Khuê cũng là một trong những mỹ nhân Việt tiên phong cho mốt lông mày sợi. Gương mặt cá tính, góc cạnh của huấn luyện viên The Face được cho là phù hợp với kiểu mày sợi tự nhiên, dáng mày không quá dày, không quá mỏng.

Lilly Nguyễn cá tính, quyến rũ với hàng lông mày ấn tượng. Dáng mày đậm, sợi rõ nét phù hợp với khuôn mặt lai Tây của học trò Hồ Ngọc Hà.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh…

… và Minh Hằng trẻ trung, tươi tắn với kiểu trang điểm lông mày sợi nhưng sắc độ có phần nhạt hơn.

Chi Pu cũng không bỏ qua trào lưu này.

Nhờ hàng lông mày sợi mà Nhã Phương hút mắt hơn với người đối diện.

Tác giả: Nguyễn Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: cong ,Chân mày ngang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP