Xe

CEO Bugatti muốn phát triển siêu SUV mới

Giám đốc điều hành mới của hãng siêu xe Pháp hé lộ dự định phát triển những dòng sản phẩm khác biệt cho Bugatti, trong đó có một mẫu xe gầm cao.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Motortrend, Mate Rimac, tân giám đốc điều hành công ty hypercar Bugatti-Rimac chia sẻ về hướng phát triển của thương hiệu siêu xe Pháp sau khi sáp nhập với hãng xe điện Croatia.

Bên cạnh dự định phát triển một mẫu siêu xe điện, vị CEO còn muốn tạo nên hàng loạt model khác biệt mang logo Bugatti. "Có thể là một chiếc SUV, coupe mui dài hoặc một cái gì đó hoàn toàn điên rồ mà không ai nghĩ đến", Mate Rimac nói.

Bugatti có thể tham gia vào phân khúc siêu SUV. Ảnh: Carbuzz.

Có thể thấy, supercar gầm cao là phương án được quan tâm nhất trong bối cảnh nhiều hãng xe đình đám đã và đang cạnh tranh ở phân khúc này. Bên cạnh 2 mẫu SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan và Bentley Bentayga, Lamborghini Urus cũng là dòng xe gầm cao đắt đỏ được giới nhà giàu ưa chuộng.

Dù vậy, sẽ cần nhiều năm để mong muốn của Mate Rimac trở thành sự thật. Bugatti và Rimac còn đang trong giai đoạn hoàn tất thủ tục thành lập liên doanh mới.

Sản phẩm thương mại đầu tiên của Rimac là siêu xe điện Nevera được ra mắt hồi tháng 6. Trong khi đó, Bugatti là một trong những hãng siêu xe hàng đầu thế giới với hàng loạt model có giá bán triệu USD.

Tác giả: Hoàng Phạm

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP