Giải trí

Cầu Thủ Phan Văn Đức thông báo tin vui đón “công chúa” đầu lòng

Đồng đội, bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng tới vợ chồng cầu thủ Văn Đức với sự ra đời của con gái đầu lòng.

Chiều 7/8, trên trang cá nhân, cầu thủ Phan Văn Đức chia sẻ ảnh chào đón con đầu lòng, bé Dâu Tây, cùng bà xã Võ Nhật Linh.

"Cuối cùng thì thiên thần của bố mẹ cũng chào đời. Bố mẹ thực sự hạnh phúc và tự hào về con", chân sút của CLB SLNA viết.

Bài đăng của cầu thủ Văn Đức.

Dưới bài đăng, Văn Đức và vợ nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ, bạn bè và các đồng đội như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Tiến Linh.

Trước đó, tối ngày 6/8, Văn Đức và Nhật Linh liên tục có những động thái tương tác đáng chú ý trên MXH đã khiến nhiều fan hâm mộ càng trở lên vui mừng gián tiếp cho gia đình nhỏ này, trước việc chuẩn bị chào đón một thành viên mới có tên Dâu Tây, một cô con gái đầu lòng chào đời.

Được biết, tiền vệ Văn Đức đang thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An đăng ảnh cùng vợ đẹp Nhật Linh kèm theo dòng trạng thái: “Cố lên hai mẹ con". Dưới phần bình luận, nàng WAGs đáp lời: "Bố ngủ đi lấy sức mai bế hai mẹ con nha". Với lời chia sẻ này, vợ chồng Văn Đức đã ấn định được thời điểm chào đón bé kem Dâu Tây sắp chào đời vào sáng ngày 7/8. Đây là một tin rất vui mừng đối với gia đình Văn Đức, người thân và các fan hâm mộ sau thời gian dài chờ đợi.

Tương tác của 2 vợ chồng trên mạng xã hội.

Việc các giải đấu phải tạm hoãn vì dịch bệnh vô tình trở thành điều thuận lợi với Văn Đức. Anh có thể dành trọn thời gian bên cạnh vợ và con gái trong ngày đặc biệt này. Rất nhiều lời chúc đã được người hâm mộ gửi đến cặp đôi này.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP