Bạn cần biết

Câu chuyện chưa kể của bà chủ Mai Hiên Spa

Là giám đốc điều hành hệ thống spa chăm sóc mẹ và bé Mai Hiên Spa, Nguyễn Thị Mai Hiên là hình mẫu phụ nữ giỏi giang, thành đạt mà nhiều người hướng tới.

Đã từ lâu dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – mẹ và bé sau sinh trở thành mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Dựa trên giá trị và chất lượng thật của dịch vụ, nữ CEO Mai Hiên Spa đã từng bước đưa trung tâm nhận được sự tin tưởng và yêu mến nhất của rất nhiều mẹ bầu bỉm sữa tại Nghệ An.

Nguyễn Thị Mai Hiên là chị cả trong gia đình, bố mẹ bận công việc nên việc chăm sóc hai em nhỏ là do Mai Hiên làm, vì vậy ngay từ nhỏ đã có tính chăm chỉ và cần mẫn. Lớn lên cô tốt nghiệp trường Y khoa với chuyên ngành điều dưỡng, thực tập và làm việc tại bệnh viên tỉnh một thời gian dài.

Với thế mạnh là một nữ hộ sinh – điều dưỡng cũng như nhận thấy thị trường chăm sóc sức khoẻ mẹ và bé có nhiều tiềm năng, chị Nguyễn Thị Mai Hiên đã quyết định khởi nghiệp Mai Hiên SPA Dịch vụ chăm sóc mẹ bầu – Mẹ và bé sau sinh tại Tp. Vinh.

Chân dung CEO Nguyễn Thị Mai Hiên

Để tiếp cận khách hàng, Mai Hiên giới thiệu sản phẩm cho những người thân trong gia đình và người quen sử dụng trước. Nhờ sản phẩm an toàn, chất lượng và có kiến thức sâu rộng về lĩnh vực chăm sóc mẹ và bé, cô ngày càng được nhiều chị em tin tưởng, gửi gắm sức khỏe và nhan sắc. Sau một thời gian, số lượng khách hàng đến với Mai Hiên ngày càng tăng.

Mai Hiên hồi tưởng: ‘Cách đây khoảng 7 năm, khi Mai Hiên mới bắt đầu vào nghề. Tự tay mình đến từng nhà khách hàng, tắm táp từng bé, từng mẹ. Tự mình chuẩn bị mọi thứ: Từ nguyên liệu đến chuyên môn chăm sóc. Lúc đó công nghệ hay mạng xã hội chưa phát triển như bây giờ nên khách hàng của Mai Hiên chủ yếu là khách này giới thiệu khách kia.

Có những ngày một mình chạy khắp nơi trong thành phố, đến tối mịt mới về đến nhà, không có thời gian nghỉ ngơi thoải mái nhưng mình rất vui vì được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Dần dần nhu cầu khách hàng tăng lên, lượng khách lớn nên Mai Hiên đã đào tạo ra đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ lưỡng từ khâu tuyển nhân viên đến việc bài bản trong khâu đào tạo. ‘Mai Hiên Spa yêu cầu khắt khe với tay nghề của nhân viên vì nhiệm vụ của họ là chăm sóc mẹ sau sinh và tắm bé sơ sinh - một công việc yêu cầu tính cẩn thận và sự nhiệt tình rất cao vì nếu một sơ suất rất nhỏ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé’ - chị tâm sự.

Cuộc sống hạnh phúc, viên mãn của CEO Mai Hiên

Với phương châm ‘khách hàng là Thượng đế’, Mai Hiên spa luôn lấy phản hồi của khách hàng làm tiêu chí để phát triển dịch vụ. Hiện nay, sau 7 năm hoạt động trong ngành thì Mai Hiên Spa đã có đội ngũ nhân viên đông đảo gần 20 người. Khách hàng của Mai Hiên không chỉ trong nội TP Vinh mà các vùng lân cận Hưng Nguyên, Nam Đàn, Cửa Lò, và cả Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cũng rất nhiều. Chính vì thế, sự thành công của Mai Hiên Spa là sự đánh giá, tin tưởng của khách hàng dựa trên hiệu quả công việc dẫn đến sự hài lòng của khách. Ngoài quảng bá trên fanpage, Mai Hiên Spa không đẩy mạnh tiếp thị trên những kênh khác. Phần lớn khách hàng đến với Mai Hiên Spa qua tiếp thị truyền miệng.

Đặc biệt, hiện nay Mai Hiên là đơn vị tiên phong tại Nghệ An về cung cấp dịch vụ chiếu đèn điều trị vàng da cho trẻ sau sinh tại nhà nhận được nhiều tín nhiệm của rất nhiều gia đình có con nhỏ.

Có thể nói rằng những năm tháng khó nhọc đó đã tôi luyện cho Mai Hiên sự kiên trì, nỗ lực ham học hỏi và là hành trang quý giá để cô có thể vượt qua mọi khó khăn trên con đường kinh doanh sau này. "Tôi nhận thấy bản thân mình vừa có thế mạnh nhưng cũng không ít những hạn chế, khó khăn khi dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh. Bên cạnh đó, tôi cũng muốn làm tròn thiên chức của một người mẹ, người vợ. Vừa kinh doanh, vừa chăm sóc cho gia đình cũng khá vất vả, nhưng tôi luôn tự hào về điều đấy", cô nói.

CEO Mai Hiên cùng tập thể nhân viên hệ thống Mai Hiên Spa.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Mai Hiên chia sẻ: Ngoài việc không ngừng học hỏi, bổ sung kiến thức kinh nghiêm cho bản thân; sự đồng lòng của các cộng sự và được hậu thuẫn từ phía gia đình đã giúp cô tạo nên thành công. Hơn 7 năm gắn bó với nghề, Mai Hiên spa có chỗ đứng trên địa bàn nhưng đối với CEO Mai Hiên thì thành công hiện tại là điểm xuất phát cho tương lai. Vì vậy cô chưa bao giờ cho bản thân nghỉ ngơi và luôn trau dồi kiến thức chuyên môn cho bản thân để đón đầu mọi xu thế. Chính sự nỗ lực và cống hiến của nữ doanh nhân Mai Hiên đã đem đến cái nhìn tích cực dành cho phụ nữ thời hiện đại: xinh đẹp, giỏi giang và cực kỳ bản lĩnh.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP