Cộng đồng mạng

Câu chuyện bất ngờ phía sau clip cô dâu hất tay, từ chối nụ hôn của chú rể trong đám cưới

Hành động cô dâu gạt tay từ chối nụ hôn của chú rể trong đám cưới đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, tuy nhiên, một người hàng xóm của chú rể cho rằng những đồn đoán đó là không chính xác. Vì cặp đôi đều có vấn đề về phát triển nhận thức.

Những ngày gần đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh của cặp đôi cô dâu chú rể trong hôn trường được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, không phải là do không khí vui vẻ của lễ cưới mà chính là hành động bất ngờ của cô dâu dường như đã khiến chú rể sượng sùng và bất ngờ.

Trong một lễ cưới, nụ hôn sau khi chú rể và cô dâu trao nhau chiếc nhẫn cực kỳ quan trọng. Đó là biểu tượng của tình yêu, sự tin tưởng và cũng là màn được sui gia hai nhà cũng như các quan khách mong chờ nhất.

Thế nhưng, hành động từ chối nụ hôn từ chồng của cô gái dưới đây đã khiến mọi người hết sức ngạc nhiên. Cụ thể, theo clip được các cư dân mạng truyền tay nhau, chú rể đang ôm lấy khuôn mặt cô dâu và chuẩn bị trao cho cô nụ hôn minh chứng của tình yêu thì cô đã gạt phăng tay anh ra. Cô dâu, chú rể sau đó ngồi xuống. Cô dâu duy trì vẻ mặt buồn bực liếc xéo còn chú rể có vẻ hậm hực, tức giận. Lúc này, quan khách phía dưới cũng ồ lên, không khỏi ngạc nhiên trước hành động và thái độ khó hiểu của cô dâu.

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được chia sẻ lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Thậm chí, ngày sau đó hình ảnh một người phụ nữ bị đánh mặt mày bầm tím sưng vù được cho là cô dâu đã khiến nhiều người giật mình. Tuy nhiên thông tin trên nhanh chóng bị gạt bỏ, và chỉ là tin "câu like" của một số người.

Hình ảnh chú rể chuẩn bị hôn cô dâu trong đám cưới

Theo tìm hiểu được biết, chú rể xuất hiện trong đoạn clip nói trên tên L. (SN 1992, sinh sống ở huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam) và là con út trong gia đình có 2 anh em. Cả bố và anh trai L. cũng đều mắc bệnh về phát triển nhận thức từ nhiều năm nay.

Chia sẻ thông tin với Tiin, một người hàng xóm của chú rể bày tỏ bức xúc trước những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Người này cho biết, "Cả cô dâu và chú rể đều có vấn đề về phát triển nhận thức nên không được khôn khéo như những người bình thường khác. Nhưng được họ hàng mai mối thì hai người tìm hiểu nhau và đi đến kết hôn.".

Nhận xét về tính cách của cặp đôi, người hàng xóm cho hay chú rể là người vui vẻ, hiền lành nhưng cô dâu thì có phần khép kín hơn, có tính cách hơi cục cằn, ít giao tiếp với mọi người. Có lẽ vì tính cách như vậy mà cô dâu mới cư xử như thế trong đám cưới chứ không phải vì mấy lý do mà dân mạng đồn thổi.

Bên cạnh đó, cô nàng Bùi Thị Thao (chủ nhân đoạn clip gây 'bão mạng' trên đồng thời là hàng xóm, bạn bè của cô dâu) cũng tỏ ra vô cùng khó chịu và bức xúc khi đoạn video cô nàng đăng tải nhằm chúc mừng hạnh phúc cặp đôi bỗng trở thành nguyên nhân gây tranh cãi, làm ảnh hưởng đến cô dâu, chú rể.

Tác giả: Nam An (tổng hợp)

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP