Pháp luật

Cán bộ ngân hàng Techcombank tự xưng là công an hành hung nữ nhân viên bể bơi vì con trai quẹt thẻ nhầm

Trong lúc xảy ra tranh cãi về việc con trai quẹt thừa lượt bơi, ông C. – là cán bộ công tác tại ngân hàng Techcombank đã tự xưng là công an đã hành hung nữ nhân viên bể bơi.

Mới đây, chị Đ.T.B.Y (trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết đang trong tình trạng lo sợ, tinh thần bất ổn và đau nhức phần đầu sau khi bị ông H.M.C (trú phường Khương Đình, quận Thanh Xuân) hành trong ca trực soát vé tại bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân.

Theo chị Y., trước đó, ông C. mua thẻ bơi theo tháng cho con trai khoảng 10 tuổi, từ ngày 1/5.

Ngày 24/5, con trai ông C. cùng nhóm bạn đến bơi, không có người lớn đi cùng và đã lỡ tay quẹt thừa 6 lượt bơi.

Camera ghi hình lại vụ việc

Phát hiện bé quẹt thừa, nhân viên trực là chị P.T.H (đồng nghiệp chị Y) đã ghi chú lại và nói với bé lần sau xuống bơi không cần quẹt thẻ mà sẽ trừ vào phần ghi chú.

Tối 20/7, vợ ông C. xuống quầy soát vé kiểm tra thẻ bơi thì thẻ còn 6 lượt quẹt và 6 lượt bù ở phần ghi chú.

Sau đó, gia đình ông C. bán chiếc thẻ này cho người khác nhưng xé bỏ phần ghi chú dán trên thẻ.

Đến ngày 21/7, chị Y. đang trực, người mua lại thẻ xuống thắc mắc vì sao trong thẻ chỉ còn 6 lượt. Ngay sau đó ông C. cùng vợ xuống quầy để chửi bới, mặc dù chị Y. giải thích vẫn còn 6 lượt quẹt thừa. Không chấp nhận lời giải thích, ông C, vào khu vực quầy hành hung chị Y.

Bể bơi Green Swimming ở chung cư Riverside Garden, nơi xảy ra vụ việc

Theo bà N.T.L (mẹ chị Y.), sau khi bị hành hung, con gái bà bị đau đầu, mất ngủ và tinh thần hoảng loạn. Gia đình bà sẽ làm đơn khởi kiện ông C. và yêu cầu làm rõ sự việc.

Bà L/ cho biết, thời điểm bị đánh chỉ có một mình chị Y ở quầy vé. “Ông C. còn tự xưng là cán bộ công an, thách thức con tôi trình báo cơ quan chức năng. Gia đình tôi sẽ sớm làm đơn kiện ông C.”, bà L. nói.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân cho biết, ngay sau khi tiếp nhận thông tin cơ quan này đã xác minh được người mạo danh cán bộ của đơn vị hành hung nữ nhân viên bể bơi.

Theo vị lãnh đạo, qua xác định người này tên là H.M.C làm việc tại Ngân hàng Techcombank nhưng mạo danh là cán bộ Công an quận Thanh Xuân.

Hiện hồ sơ đã được chuyển lên Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục làm rõ.

Về vụ việc này, đại diện Ngân hàng Techcombank xác nhận người tự xưng là cán bộ công an hành hung nữ nhân viên bể bơi là cán bộ công tác tại ngân hàng chi nhánh Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Theo vị đại diện, việc này cá nhân với nhau xảy ra bên ngoài xã hội chứ không phải tại chi nhánh ngân hàng.

Ngày 23/7, phía ngân hàng Techcombamk mới tiếp nhận thông tin nhân viên ngân hàng có hành vi hành hung nữ nhân viên bể bơi.

“Theo thông tin chúng tôi c được thì sau khi xảy ra sự việc nhân viên hành hung đã chủ động xin lỗi nạn nhân, hai bên giải quyết với nhau. Một cán bộ ngân hàng như vậy là không chấp nhận được, sẽ có hình thức xử lý”, vị đại diện này chia sẻ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP