Xe

Bóc giá “xế cưng” của Hoa hậu H'Hen Niê

Hoa hậu H'Hen Niê trong thời gian đương nhiệm thường xuyên xuất hiện bên xế hộp sang trọng Mercedes-Benz, khiến nhiều người tò mò về giá xe của người đẹp.

Xuất thân trong một gia đình nông dân, mang trong mình tâm hồn trong sáng của sơn nữ miền sơn cước, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H’Hen Niê đã đưa ra nhiều thông điệp, truyền cảm hứng tích cực cho thế hệ trẻ.

Hoa hậu H’Hen Niê tự tin sải bước trên đấu trường sắc đẹp quôc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 H'Hen Niê được biết đến là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu. Khác biệt đó luôn làm nên những điều kỳ tích mà cô có được trong thời gian đương nhiệm và lọt vào top 5 Miss Universe ở đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Sau hai năm đương nhiệm, trở lại với cuộc sống đời thường, người đẹp cho biết ở thời điểm hiện tại, cô phải tự lên kế hoạch, định hướng cho bản thân. Cụ thể chân dài từng chia sẻ trên báo Thanh Niên: “Có lẽ thời điểm 2 năm nhiệm kỳ, mình còn gánh nặng nhiều về chuyện đương nhiệm nên làm mọi thứ rất áp lực và lịch trình khá dày. Còn so với bây giờ thì mọi thứ giãn hơn rất nhiều, nên tôi cảm thấy cuộc sống thoải mái hơn, ăn nhiều hơn, ngủ nhiều hơn". H'Hen Niê cho biết năm 2020, cô phải tự lo hết tất cả mọi thứ cho kế hoạch, dự định của bản thân thay vì có một ê-kíp hùng hậu hỗ trợ.

Chiếc Mercedez-Benz của Hoa hậu H'hen niê thường xuyên lái đi tham dự sự kiện.

Người đẹp được biết đến là một trong những nàng Hậu sống giản dị trong showbiz Việt, trong 2 năm đương nhiệm người đẹp sinh sống tại căn hộ phần thưởng dành cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Chiếc Mercedez-Benz Hoa hậu H'hen Niê thường xuyên sử dụng là phiên bản Mercedes-Benz C250 Exclusive có giá gần 2 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.991 cc, sản sinh công suất tối đa 211 mã lực tại vòng tua máy 5500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 350 Nm tại dải vòng tua 1200 – 4000 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus, động cơ cho phép Mercedes-Benz C250 Exclusive có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 6,6 giây.

Hoa hậu H'hen niê tạo dáng bên xế hộp.

Được biết chiếc xe người đẹp sử dụng cũng là một trong những mẫu xe ăn khách của Mercedes-Benz Việt Nam. Rất nhiều ngôi sao, ca sĩ và người nổi tiếng đều lựa chọn dòng xe C-Class.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP