Bạn cần biết

Black Friday 2019 – Cơn lốc ưu đãi tới 50% tại Valentino Rudy Vinh

Đến hẹn lại lên, một mùa Black Friday lại tới. Để ngày Black Friday năm nay trở nên đặc biệt, Valentino Rudy Vinh áp dụng chương trình ưu đãi lên tới 50% cho tất cả khách hàng.

Valentino Rudy Italy là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý. Lấy cảm hứng từ sự lịch lãm và sang trọng, mỗi sản phẩm ra đời là sự kết hợp hài hòa giữa xu hướng thời trang hiện đại và sự thân thiện khi sử dụng.

Đặc biệt, khác với các thương hiệu thời trang khác, những bộ trang phục cao cấp Valentino Rudy được xử lý qua công nghệ đặc biệt của Mỹ nên chống nhăn, cùng những sản phẩm làm bằng da rất mềm mại nhờ công nghệ thuộc da hàng đầu của Ý. Chính vì vậy, với dáng vẻ lịch lãm và chỉnh chu, trang phục Valentino Rudy Italy toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm cho những quý ông thành đạt và đầy bản lĩnh.

Black Friday năm 2019 sẽ trở nên đặc biệt khi Valentino Rudy Vinh áp dụng chương trình ưu đãi “khủng” chưa từng có cho tất cả quý khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội được mua sắm thỏa thích với giá ưu đãi cực kì hấp dẫn giảm tới 50% toàn bộ các sản phẩm áp dụng từ ngày 20/11 – 27/11/2019.

Chương trình áp dụng đối với khách hàng mua online hoặc mua trực tiếp tại Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh (Nghệ An) cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên. Lưu ý, chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác; Không áp dụng với các voucher có giá trị tương tự như tiền mặt hoặc chiết khấu.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy làm mới tủ đồ bằng “cơn lốc” ưu đãi tại Valentino Rudy Vinh bạn nhé!

Valentino Rudy Italy

Địa chỉ: Tòa nhà Trung tâm thương mại Cường Thảo, số 23, đường Quang Trung, TP Vinh, cạnh Khách sạn Sài Gòn – Kim Liên.

Hotline: 02388.555.626


Tác giả:
PV

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP