Du lịch

"Biển Cửa Lò, hội tụ và tỏa sáng" - Điểm nhấn Lễ hội du lịch Cửa lò 2017

Dưới sự chủ trì của đ/c Lê Minh Thông - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chiều nay (27/2), UBND tỉnh có buổi làm việc với BáoThanh niên và UBND TX Cửa Lò để triển khai lễ khai mạc lễ hội du lịch Cửa lò 2017.

images1349352 Still0227 00000
Toàn cảnh buổi làm việc

Chương trình khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 29/4 tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò với tên gọi “Biển Cửa Lò, hội tụ và tỏa sáng”.

Một trong những điểm nhấn của Lễ khai mạc năm nay đó là chương trình nghệ thuật thể hiện được truyền thống của một miền quê nhưng vẫn mang nhịp sống sôi động của đô thị biển du lịch. Chương trình sẽ hội tụ các ca sỹ có tên tuổi cùng tham gia và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1 và Đài PTTH Nghệ An.

images1342021 cualo
Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2017 sẽ được tổ chức vào ngày 29/4 tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò với tên gọi “Biển Cửa Lò, hội tụ và tỏa sáng”

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Minh Thông – Phó Chủ tịch UBND tỉnh thống nhất với chủ trương, ý tưởng của kịch bản Chương trình khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2017 và đề nghị đơn vị tổ chức sự kiện cần phối hợp với các Sở ngành hoàn thiện kịch bản để Lễ khai mạc được tổ chức quy mô, hấp dẫn nhằm quảng bá, khai thác hiệu quả du lịch Cửa Lò.

Tác giả bài viết: Thanh Hà - Hồng Phong

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP