Cộng đồng mạng

Bị vợ bắt quả tang ở nhà bồ trong tình trạng "thiếu vải", phản ứng của anh chồng càng khiến dân mạng bức xúc

Khi bị bắt quả tang ngoại tình cùng bồ nhí, anh chồng không những không cảm thấy xấu hổ mà còn lớn tiếng quát mắng lại vợ.

Mới đây, câu chuyện "bắt gian" được người vợ chia sẻ trên mạng xã hội đang khiến dư luận xôn xao. Theo đó, chị vợ này bất thình lình ập đến nhà cô bồ của chồng. Ở đó, cô bắt gặp chồng cùng người thứ 3 đang ở trong tình trạng "thiếu vải".

Bị bắt quả tang, cô tình nhân ngồi một góc khóc lóc ra điều đáng thương, liên tục dùng chăn che mặt lại. Trong khi đó người chồng cửi trần, tỏ thái độ khó chịu, thâm chí là mắng chửi lại vợ.

Anh chồng và cô bồ đều trong tình trạng áo quần không chỉnh tề.

Được biết, sự việc này xảy ra ở Trung Quốc.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện này đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Nhiều người cho rằng, chị vợ đã quá bình tĩnh trong trường hợp này. Bắt được quả tang chồng và bồ trong tình trạng "ít vải" nhưng không đánh ghen, mắng chửi cô nhân tình.

Số còn lại cho rằng anh chồng mới là kẻ đáng bị trừng trị. Không có cô bồ này thì còn có hàng loạt cô bồ khác xuất hiện nếu hắn ta vẫn còn máu trăng hoa như thế. Không chỉ vậy, anh ta chẳng thèm tỏ ý hối cải hay ăn năn hối hận mà vẫn mặt dày vênh lên để chửi bới lại vợ.

Trước đó, một câu chuyện đánh ghen khác cũng khiến cộng đồng mạng Trung Quốc sôi sục.

Theo đó, sau khi biết chồng cùng nhân tình vào nhà nghỉ, người vợ đã rủ bạn bè của cô tới để bắt tận tay đôi “gian phu dâm phụ” này và cho họ một bài học nhớ đời.

Khi ập vào phòng khách sạn, người vợ nhìn thấy chồng mình và một cô gái lạ đang nằm trên giường trong tình trạng thiếu vải. Lúc này, người vợ vô cùng tức giận, hỏi chồng tại sao anh lại lừa dối chị sau 6 năm kết hôn.

“Tại sao anh dám? Tôi đối xử với anh tốt như thế nào không phải anh không biết. Vậy mà anh lại làm điều này với tôi", người vợ hét lên. Sau một lúc cãi vã, người vợ lao tới tát thẳng vào mặt chồng.

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bức xúc nhất lại chính là thái độ của kẻ thứ 3. Khi bị bắt quả tang gian díu cùng chồng của người khác, cô ta không những không xấu hổ thu dọn quần áo rời đi mà còn thản nhiên nằm trên giường trong bộ váy ngủ mỏng tang, nghe đôi vợ chồng cãi nhau.

Cố gắng lấy lại bình tĩnh sau khi cãi nhau với chồng, người vợ quay sang cầm tay nhân tình và nói “chúng ta hãy nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn”. Cô nhân tình khai rằng cô không hề hay biết người đàn ông mình đang cặp kè đã có vợ.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP